MONO29 เตรียมบีบหัวใจแฟนคลับ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” โชว์ดีกรีออสการ์ใน “เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด”

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
"ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมบีบหัวใจแฟนคลับนักแสดงดัง "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" ด้วยสุดยอดภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)" ขีดสุดความบันเทิงระดับ "พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.61 เวลา 21.10 น. ภาพยนตร์จากแรงบันดาลใจของเรื่องจริงสู่ฮอลลีวู้ด ที่สร้างปรากฎการณ์ให้โลกต้องจดจำ ถ่ายทอดโดยผู้กำกับสายรางวัลอย่าง "อเลฮานโดร จี. อินาริตู" ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 12 สาขา และกวาดมาได้ 4 รางวัล และยังคว้ามาอีก 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ได้แก่สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำยอดเยี่ยมอย่าง "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" ผู้ทุ่มเทให้กับการแสดงได้บีบหัวใจคนดู กับการเอาตัวรอด หนีตายในป่าลึก ที่ต้องเผชิญความหนาวเหน็บ ณ จุดสุดขอบโลกสะกดคนดูได้อยู่หมัด พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมืออาทิ ทอม ฮาร์ดี้ , จิม บริดเจอร์ และ แอนดริว เฮนรี่

"เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)" เรื่องราวของนักสำรวจในตำนาน ผู้ชำนาญพื้นป่าอย่าง "ฮิวจ์ กลาส" (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ที่ต้องเดินทางไปในดินแดนรกร้างและยังไม่ได้รับการสำรวจ พร้อมกับลูกชาย เชื้อชาติอินเดียนแดงของเขา "ฮอว์ค" (ฟอร์เรสท์ กู้ดลัก) และกลุ่มค้าขายขนสัตว์นำโดยกัปตัน"แอนดริว เฮนรี่" (ดอมเนลล์ กลีสัน) พร้อมผู้ติดตามอย่าง "จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์" (ทอม ฮาร์ดี้) และ "จิม บริดเจอร์" (วิลล์ โพลเตอร์) แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อกลาส ถูกหมีควายร่างยักษ์โจมตี กลาสอยู่ในช่วงเวลาแห่งความเป็นความตายหลังจากที่เขาเอาสยบมันได้ บาดแผลต่างๆ จากการถูกหมีทำร้ายทำให้เขาต้องเป็นภาระของกลุ่ม ทุกคนต่างพากันโหวต โดยเสียงส่วนใหญ่คือการส่งกลาสไปให้พ้นทุกข์ เฮนรี่จ้างให้ฮอร์ค , ฟิตซ์เจอรัลด์ และจิม ดูแลกลาสจนกว่าจะสิ้นลมหายใจและฝังเขาเยี่ยงวีรบุรุษ แต่ฟิตซ์เจอรัลด์กลับหักหลัง ลอบปลิดชีพฮอร์ค ลูกชายคนเดียวของกลาส และพยายามฆ่ากลาสทั้งเป็น เพื่อหวังเงินค่าจ้าง และหลอกจิมว่าทั้งคู่โดนอินเดียนแดงฆ่าตาย ทว่ากลาสยังไม่ตาย!!!

การดิ้นรน รวบรวมสังขาร ด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้ายที่จะปฏิเสธนรก และคลานขึ้นจากหลุม เพื่อตามล่าล้างแค้นของเขาจะสำเร็จผลหรือไม่ ร่วมเอาใจช่วย "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" ในครั้งนี้ได้ในภาพยนตร์ดีกรีออสการ์และลูกโลกทองคำ "เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)" โดยโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.61 เวลา 21.15 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้