ฟิล์ม รัฐภูมิ หวิดดับ รถเสียหลัก ยางแตกกลางดึก

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๐๗
เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (22 ก.พ 2561) ทำเอาใจหายคว่ำ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม –รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จากละครพ่อปลาไหล ช่อง8 หวิดดับ ขณะขับรถกลับจากเตะฟุตบอลย่านราชพฤกษ์ จนถึง แยกวงศ์สว่าง เกิดอุบัติเหตุ รถบีเอ็มส่วนตัวเสียการควบคุม เสียหลักส่ายไปมาอย่างแรง เลยตัดสินใจชะลอจอด พบว่า ล้อรถหลุด เหลือแต่เหล็ก งานนี้ หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"ผมกลับจากเตะฟุตบอลกับเพื่อน แถว ราชพฤกษ์ ครับ ขับรถกลับออกมาก็ประมาณ เที่ยงคืน พอขับมาแถวๆวงศ์สว่าง ก็รู้สึกควบคุมรถไม่ได้ และรถส่ายไปส่ายมา สะบัดแรงมาก สั่นทั้งรถ ผมก็กลัวรถเราจะไปโดนรถคันอื่น เลยค่อยๆชะลอจอดรถข้างทาง พอลงไปดู เห็นว่ายางล้อรถหายไป เหลือแต่เหล็กวิ่ง ตอนนั้นตกใจว่ายางหายไปได้ยังไง แต่ด้วยความที่เป็นรถคันใหญ่ สภาพแข็งแรง เลยพอขับประคองไว้ได้ ซึ่งแถวนั้น มีอู่เปลี่ยนยางพอดี และมีพี่ๆที่ผ่านไปมา มาช่วยกันดูครับ แต่กว่าจะเปลี่ยนยางเสร็จ ก็ตึสองกว่าๆ เพราะต้องไปเอายางที่ปทุมธานี เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ผมเห็นความประทับใจของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น พี่ๆช่างที่อู่ พี่แท็กซี่ และคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้น คือพวกเค้าเห็นผม แล้วตะโกนถามผมทุกคนว่า ฟิล์ม มาทำอะไรมีไรให้ช่วยมั้ย รถเป็นอะไร หรือ เห็นผมใส่ชุดบอล ก็ตะโกนมาถาม ไปเตะบอลมาเหรอ ซึ่งไม่ได้มองว่าล้อรถเราหลุดนะ อีกทั้ง ขณะที่กำลังเปลี่ยนยาง ก็เปลี่ยนไป ถ่ายรูปกับพวกเค้าไป ซ่อมไปถ่ายรูปไป ยกล้อไปถ่ายรูปไป ก็เป็นเรื่องที่น่ารักดีครับ ก่อนแยกย้าย ผมก็ขอบคุณพี่ๆเค้า รู้สึกว่าเราโชคดีที่ได้เจอคนดีมาช่วยเหลือตอนกลางคืน และ ไม่มีใครได้รับอันตราย ครับผม"

ฟิล์ม กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ