ยาโยอิสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ดึง 16 สาว BNK48 ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์แบบครบเซตแบรนด์แรกในไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 5 มี.ค. นี้ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
ยาโยอิ อัดความสุขมอบความฟินแบบจัดหนักฉลองครบรอบ 12 ปีในไทย ด้วยการประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์ BNK48 เซมบัตสึใหม่ล่าสุดครบเซต 16 คนเป็นแบรนด์แรกในไทย โดยจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม นี้ เพื่อแคมเปญใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยจะมีงานแถลงข่าวพร้อมมินิคอนเสิร์ตจากBNK48 ในวันที 5 มี.ค. นี้ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมกิจกรรมสุดเซอไพรซ์มากมายตลอดวัน พิเศษสุดสำหรับเหล่าโอตะ ยาโยอิ จัดกิจกรรม Fan Zone สำหรับ 300 ท่าน ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จยาโยอิ มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป (มูลค่าหลังหักส่วนลด) สงวนสิทธิ์การรวมใบเสร็จไม่เกิน 2 ใบ ที่ใช้ระหว่าง 25 ก.พ. – 5 มี.ค. นี้ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ทั้งการรับประทานอาหารที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน และบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ มาลงทะเบียนที่หน้างาน ตั้งแต่ 10.00 – 12.00 น. โดย 100 ท่านแรก จะได้รับสิทธิร่วมงานแบบติดขอบเวทีแยกชายหญิง พร้อมรับของที่ระลึกจากยาโยอิ และลุ้นรับรางวัลจาก BNK48 Shop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากwww.facebook.com/YayoiRestaurantThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4