จอย รินลณี เฉียบทุกบทบาทด้านการแสดง ผลงานล่าสุด ร้ายขึ้นอีกขั้น ใน “เงินปากผี”

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๑๕
โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง จอย รินลณี ด้วยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับความสามารถที่เรียกได้ว่าตีบทบาทแตกกระจายทุกเรื่อง ซึ่งละครเรื่องล่าสุด "เงินปากผี" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ตอนนี้ เป็นละครแนวสยองขวัญที่มีคนให้ความสนใจไม่น้อย ด้วยความที่เนื้อเรื่องละครน่าสนใจและกำลังมาถึงจุดเข้มข้นของละคร เมื่อสาวจอยต้องใช้เสน่ห์มนต์ดำทำให้ผู้ชายหลงใหล เพื่อที่จะได้ครอบครองทุกอย่างที่ตัวเองต้องการ งานนี้บอกเลยว่าสาวจอยต้องแสดงร้ายขึ้นอีกไปขั้น เพื่อท้าทายบทบาทจากเรื่องก่อนๆที่ผ่านมา

จอย รินลณี เผยว่า "ละครเรื่องนี้รับบทเป็น มาริณ ผู้หญิงที่มีจิตใจโลภมากอยากได้ของคนอื่น เลยต้องหันหน้าไปพึ่งไสยศาสตร์เพื่อที่จะทำทุกย่างให้ได้สิ่งที่อยากได้มา ในเรื่องนี้เราจะไม่ได้เล่นร้ายแบบที่เคยเล่นมาเพราะว่าจะต้องเล่นร้ายแบบมีชั้นเชิง อารมณ์เหมือนว่าต้องฉลาดแต่ทันเกมส์ของอีกฝ่ายอยู่ตลอด ส่วนมากจะใช้ท่าทางกับสายตาในการแสดงออกทางอารมณ์ ไม่ได้ใช้การกรี๊ดกร๊าดแบบเด็กเอาแต่ใจ ส่วนตัวคิดว่าคาแรคเตอร์นี้มันท้าทายมากนะคะ เพราะเราไม่เคยเล่นบทที่ต้องเล่นของ ละครผีก็ไม่ค่อยได้เล่นก็ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของบท และก็ต้องเล่นต่อสู้กับพี่ป๋อต้องปะทะกันตลอดแต่เราก็สู้เขาไม่ค่อยได้เพราะพี่ป๋อเป็นผีก็จะมีพลังมากกว่าเราดังนั้นเราก็จะต้องไปตามพี่เต๋ามาช่วย ส่วนตัวคิดว่าละครเรื่องนี้ไม่ได้เล่นยากนะคะ แต่ต้องเข้าใจบทและฝึกซ้อมอารมณ์บ่อยๆ บรรยากาศในกองก็ไม่น่ากลัวเพราะเรารู้ทุกอย่างว่าจะมีอะไรเป็นอย่างไรต่อไป แต่ถ้าเป็นเด็กๆที่อยู่ทางบ้านก็อาจจะกลัวเพราะ ผีหรือซีจีเขาจะทำสมจริงมากๆ ทีมงานตั้งใจทำงานและเตรียมตัวกันเยอะมากๆค่ะ ยังไงก็ต้องขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะตอนนี้กำลังเข้มข้นมากๆ รับรองว่าคุณผู้ชมจะได้มากกว่าความสนุกแน่นอนเพราะเรื่องนี้พยายามสอดแทรกข้อคิดดีๆไว้เยอะแยะ และยิ่งเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ด้วย ก็จะมีผลตอบรับของคนที่ลุ่มหลงสิ่งไม่ดีพวกนี้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร

ละครกำลังถึงตอนที่เข้มข้นแบบสุดๆ พลาดไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นมากแค่ไหน ติดตามชมได้ใน ละครเรื่อง "เงินปากผี" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ