“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว “โมโนมิวสิค” เนรมิตลุคใหม่ซิงเกิ้ล “สวนกัน”

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เคยแจ้งเกิดในฐานะศิลปินบอยแบนด์สุดฮอต "EVO Nine" (อีโว ไนน์) เมื่อหลายปีก่อน มาวันนี้ "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" ขอหวนจับไมค์อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ชายคาเดิม "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ลแรก "สวนกัน" ในลุคสุดว้าว!!! ซึ่ง กัน เปิดใจว่า

"ผมมีความฝันในการเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ด้วยที่บ้านทุกคนชอบร้องเพลง เลยทำให้ผมซึมซับในการร้องเพลงมาด้วย พอได้เข้ามาทำเพลงในช่วงอีโวไนน์ก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาได้พอสมควรครับ แต่ด้วยเส้นทางแต่ละคนไม่เหมือนกันเลยไม่ได้ทำต่อ ส่วนผมก็มารับงานแสดง พอมีโอกาสได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งในวันนี้ก็ดีใจมากครับ เพราะเป็นงานที่ผมคิดถึงตลอดเวลา สำหรับซิงเกิ้ล สวนกัน เป็นซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวครับ เป็นเพลงป๊อปสนุกๆ จังหวะกลางๆ โดยมีท่อนแร็พอยู่ในเนื้อเพลงด้วยครับ สามารถโยกตามได้ง่าย เนื้อหาเพลงจะออกหวานๆ หน่อย ประมาณว่าเดินสวนกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเหมือนตกหลุมรักเขา จนอยากเจอเขาบ่อยๆ ขอแค่ได้เดินสวนกันก็ดีใจแล้ว ซึ่งในเพลงนี้ผมยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงในท่อนแร็พด้วย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องตัวเองเลยครับ ก็ใช้เวลาหลายวันเหมือนกันกว่าจะลงตัว ยังไงผมก็ขอฝากให้แฟนเพลงช่วยติดตามผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของผมด้วยนะครับ"

โดยสามารถติดตามฟัง "สวนกัน" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน "กัน-รัชชานนท์" และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4