หลอน ร็อค ล้ำ ลึก กับซิงเกิ้ลใหม่ มิวสิค วิดีโอใหม่ “Thought Contagion" จาก “มิวส์” Muse วงร็อคหัวก้าวหน้ากับเพลงเท่ที่จะมาปลุกความเป็นร็อคในตัวคุณ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
"แม็ทท์ เบลามี" Matt Bellamy และเพื่อนๆ ในนาม "มิวส์" Muse วงร็อคแดนผู้ดี เป็นเจ้าของงานเพลงร็อค ลึก และล้ำ ที่แต่ละเพลงนั้นจะพาผู้ฟังดำดิ่งไปสู่โลกของพวกเขา โดยหลายๆ เพลง อย่าง "Uprising, Madness, Psycho, Dead Inside และ Dig Down" ยังกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต โด่งดังไปทั่วโลกอีกต่างหาก

หลังออกทัวร์โปรโมทอัลบั้มชุดล่าสุด Drones ไปทั่วโลก และบ้านเราก็คือหนึ่งในจำนวนนั้น ตั้งแต่ปี 2015 - 2016 ตามด้วยการพักวง ชาร์จไฟในตัวเพื่อทำงานใหม่ วันนี้ "มิวส์" กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "Thought Contagion" เพลงร็อคที่ให้ความรู้สึกหลอนสุดลึก และเท่แสนล้ำ ตามสไตล์ของมิวส์

"เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ความคิด, ไอเดีย และความเชื่อของคนอื่นๆ บางครั้งสามารถติดเชื้อ ลามเข้ามา ในหัว และเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณคิดถึงตัวเองได้" เบลามี แกนนำคนสำคัญของมิวส์ กล่าว

โดยนอกจากจะปล่อย "Thought Contagion" ออกมาให้ฟังกันแล้ว "มิวส์" ยังส่งมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกันอีกด้วย โดยเพลงนี้เป็นผลงานการกำกับของ "แลนซ์ เดรค" Lance Drake ที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอเพลง Dig Down ของวงมาแล้ว และหนนี้เขาก็เติมอารมณ์หลอนสุดเท่ให้กับเพลงนี้ด้วยการทำออกมาเป็นเรื่องราวความรัก ท่ามกลางแสงไฟนีออนที่ให้บรรยากาศของยุค 80

สัมผัสกับมิวสิควิดีโอเพลง "Thought Contagion" ได้แล้วที่ Channel : Muse หรือฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ทั้งมิวสิควิดีโอ และเพลงในรูปแบบดิจิตอล โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วจะรู้ว่า กลับมาครั้งนี้ มิวส์ เท่ เก๋ และล้ำยิ่งกว่าเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง