น้องใหม่แกะกล่อง “ลิตั๋น-อารยา” สาว16 ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ สุดเกร็ง รับบทน้องสาว “นัททิว” ใน “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” รีสเตจ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
การกลับมารีสเตจ (restage) ของละครเวที "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ในเดือนมีนาคมนี้ นอกจากจะมีการปรับเพลง ปรับฉาก ปรับมุกให้ทันสมัยแล้ว เจ เอส แอลฯ ยังมีการปรับตัวแสดงบทบาทของ "น้ำหวาน" น้องสาวคนเดียวของ "เชษฐา" ที่รับบทโดย "นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" งานนี้ได้สาวน้อยลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ อายุ 16 ปี จากเมืองร้อยเอ็ด "ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่เคยร้องเพลง สุนทราภรณ์และแสดงละครมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิง โชว์ร้องเพลง เสียงหวาน ใสสวัย จนได้รับความไว้วางใจจาก "อั๋น-วัชระ" ผู้ควบคุมการผลิต และ "เจี๊ยบ-วัชระ" ผู้กำกับ คัดเลือกให้มารับบทนี้

ล่าสุดในงานบวงสรวง "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" รีสเตจ ที่ "มูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี" ซึ่ง "ลิตั๋น" ได้เจอตัวจริง ๆ ของ "นัททิว" ถึงกับออกอาการเกร็ง

โดย "ลิตั๋น" เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็แอบหวั่นใจเพราะผู้ใหญ่หลายคนก็เตือนว่าละครเวทีต้องใช้ความสามารถทุกด้าน และถ้าพูดถึงเพลงสุนทราภรณ์ หนูยอมรับเลยค่ะว่าไม่เคยฟัง ที่ร้องได้หรือคุ้นหูจริงๆ ก็น่าจะเป็นเพลงปีใหม่ (หัวเราะ) แต่พอผู้ใหญ่ทุกคนให้โอกาสนี้มา ยอมรับเลยค่ะว่าต้องทำการบ้านเยอะมาก เพลงสุนทราภรณ์เป็นเพลงที่ละเอียดอ่อน คำสวย คำบางคำหนูต้องหาคำแปล เพื่อจะได้เข้าใจอารมณ์เพลงจริงๆ ก็จะมีผู้ใหญ่ที่คอยให้คำแนะนำว่าต้องร้องแบบไหน อารมณ์เพลงต้องสื่อออกมาประมาณไหน แล้วยิ่งต้องแสดงเป็นน้องสาวของพี่เชษฐาก็คือพี่ "นัททิว" ตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวหนูติดตามผลงานของพี่เขามาตลอด แล้วพอมาแสดงด้วยกัน ก็แอบกลัวเหมือนกันนะคะ กลัวว่าหนูจะไปเป็นภาระพี่เขา แต่ก็จำตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ ส่วนในเรื่องของการแสดงหนูก็ได้เริ่มซ้อมร่วมกับทั้งลุง "ปิง" พี่ "ปาล์ม" และพี่ "พิม-พิมประภา" ที่เป็นทนายประจำครอบครัวและลูกๆ ก็สนุกมากๆ ค่ะ เห็นลุงๆ ป้าๆ พี่ๆ เค้าแสดงกันเต็มที่ หนูก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด จะต้องฝึกให้เยอะๆ ทั้งการร้องเพลงและการแสดงค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องแรกของหนูเลย 10 มีนาคมนี้ เริ่มแสดงรอบแรกแล้วอย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขาค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้