“นุ่น” เข้าตาจน!! “ฟิล์ม” พาหนีตาย

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครพีเรียด "เรือนเบญจพิษ" ล่าสุดสัปดาห์ถึงคราว นุ่น-ศิรพันธ์ โดนเอาคืนบ้าง!! หลังถูก น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ยึดอำนาจในเรือน ร้อนถึง ฟิล์ม-ธนภัทร ต้องพาสาวนุ่นหนี..เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย!!

เป็นฉากที่ เพชร(ฟิล์ม) ตัดสินใจพา หยก(นุ่น) หนี เพราะกลัวว่าหยกจะจับถูกส่งตำรวจ แต่ระหว่างทางกลับถูกคนใส่หน้ากากโหง้วตั๊กทำร้าย!!

ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ทีมงานจึงเรียกนุ่นและฟิล์มมาซ้อมคิวแอ็คชั่นทันที ฉากนี้ค่อนข้างทุลักทุเล เพราะฟิล์มจะต้องพานุ่นที่บาดเจ็บหนีตายออกมาจากเรือนคุณพระ งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งบอล์คกิ้งคิวกันอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดคิว หลังซักซ้อมกันอยู่นานจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มกลัวนุ่นจะถูกน้ำผึ้งเล่นงาน จึงตัดสินใจพานุ่นหนีออกมาจากเรือน แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะหนี ทันใดนั้นก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเข้ามาดักไว้และเอากู่ออกมาหวังจะฆ่านุ่น ทำเอานุ่นและฟิล์มถึงกับอึ้ง!! เพราะยายพ่างคนร้ายตัวจริงตายไปแล้ว ฟิล์มไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบดันนุ่นไปอยู่หลังตัวเอง ก่อนจะชักปืนออกมาหวังจะยิง แต่กลับถูกคนร้ายเตะปืนกระเด็นหลุดมือไป ก่อนจะพุ่งเข้ามาถีบฟิล์มกระเด็นไปไกล ฟากนุ่นที่เห็นฟิล์มถูกทำร้าย ก็รีบหยิบมีดที่ซ่อนไว้พุ่งตัวเข้ามาแทง แต่กลับสู้ไม่ไหวเพราะเจ็บแผลที่ท้อง คนร้ายได้ทีเอามือบิดไปที่แผลนุ่นอย่างแรง นุ่นร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะร่วงลงไปกองกับพื้น เมื่อเห็นว่านุ่นเสียท่า คนร้ายจึงไม่รอช้ารีบหยิบกู่งูขึ้นมาหวังจะปลิดชีพนุ่นทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฟิล์มยืนตะลึงอยู่นาน ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป เอาหล่ะสิ..จู่ๆ ก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเพิ่มมาอีกคน งานนี้นุ่นจะรอดพ้นไปได้หรือไม่!!

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เรือนเบญจพิษ" ในคืนวัน จันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4