“ยีน” ขอบาย...ผู้ชายกะล่อน ปัดแม่หวง ตามคุมกอง “พ่อปลาไหล”

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
"ยีน" ขอบาย...ผู้ชายกะล่อน

ปัดแม่หวง ตามคุมกอง "พ่อปลาไหล"

เห็นลีลาหนุ่มจอมเจ้าชู้ทั้งหลาย ในละคร "พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เข้าไป ทำเอา นางเอกสาว "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ขอบาย หากเจอผู้ชายกะล่อน รับไม่ได้กับความไม่ซื่อสัตย์ ชอบโกหก พร้อมปฏิเสธ เรื่องคุณแม่หวงหนัก ตามมาคุมที่กองทุกครั้ง

ยีน กล่าว "ในเรื่องรับบท เอม เป็นดีไซน์เนอร์ แล้วต้องมาเจอกับพี่ฟิล์ม ก็ไม่ประทับใจตั้งแต่แรกพบ เพราะเขาฉวยโอกาสจูบเรา ในเรื่องเราเป็นคู่ปรับกันตลอด และเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฟิล์ม ตอนแรกกังวล เพราะเขาเป็นเซียนคอมเมดี้ กว่าจะปรับจูน รับมือกับพี่ฟิล์มได้ ต้องใช้สมาธิเยอะมาก ช่วงหลังต้องแกล้งหูดับเลย พยายามฟังผ่านๆ กับมุขของเค้า และมองผ่านๆ กับการเล่นแบบโอเว่อร์แอ็คติ้ง ต้องกลั้นขำเก่งๆ ไม่ใช่กับพี่ฟิล์มคนเดียว ทั้งพี่เอ อนันต์ ,อาร์ตี้ ,พี่ลาล่า อาร์สยาม ,ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ,บอย โชคชัย เค้าเล่นกันสุดพลังของจริง เราก็ต้องดึงสติไว้ ไม่งั้นขำกันทั้งวัน เรื่องนี้หนุ่มเยอะ แม่มาคุม เพราะหวง? กองนี้หนุ่มๆ น่ารัก ตลก ไม่ได้มากะล่อนอะไรใส่เราเลย (หัวเราะ) ซึ่งแม่เค้ามากองเป็นเพื่อนเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าชีวิตจริงมาเจอหนุ่มกะล่อนแบบในละคร ไม่ยุ่งแน่นอน ยิ่งถ้าจู่โจม ขนาดเคนในเรื่อง ขอบายเด็ดขาด รับไม่ได้ สมัยนี้ผู้หญิงก็ต้องตามผู้ชายให้ทัน ฝากติดตามชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา18.20น. ทางช่อง8 กดเลข 27 นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้