“เต๊ะ-ศตวรรษ” นั่งแท่นกำกับเอ็มวีให้ “โมโนมิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ล “โรมิโอ” ของ “อั้ม-ธันวา”

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังอย่างจริงจัง สำหรับ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ล่าสุดในฐานะผู้กำกับเอ็มวีให้กับ ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ล "Romeo" (โรมิโอ) ของศิลปินหนุ่มหล่อดีกรีนักบิน "อั้ม-ธันวา จำปาภา" ที่งานนี้ หนุ่มอั้ม ลงทุนแสดงเอง ปะกบคู่กับ "โบว์-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า" นักแสดงสาวดาวรุ่ง

การถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ทีมงานปักหลักกันย่านประชาชื่นเป็นโลเคชั่นถ่ายทำ โดยเซตให้เป็นห้องพักของพระเอก อั้ม ที่ต้องดูแลแฟนสาว โบว์ อย่างใกล้ชิดแทบไม่คาดสายตา ด้วยเพราะเธอเป็นโรคหัวใจ เขาจึงอยากอยู่ใกล้ชิดเธอมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับ เต๊ะ เรียก อั้ม กับ โบว์ มาซักซ้อมคิวกันหน้าเซต เพื่อให้เข้าใจบทบาทของตัวละคร แค่ซ้อมทั้งคู่ต่างก็หลุดเขินกันซะแล้ว เต๊ะ จึงกำชับทั้งคู่ขอให้มีสมาธิและคิดว่ากำลังเป็นตัวละครนั้นๆ อยู่ เพราะเมื่อถ่ายจริงจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปง่ายๆ อั้ม กับ โบว์ หลบไปทำสมาธิไม่นาน ก็พร้อมถ่ายจริงทันที เริ่มที่ทั้งคู่สวีทหวานกันบนเตียงนอนตามประสาคู่รัก เรียกว่าซีนนี้เทคเดียวผ่าน ต่อมาเป็นซีนที่อั้มต้องใช้หูฟังฟังหัวใจของโบว์ คราวนี้แหละที่อั้มเป็นฝ่ายเขินซะเอง และบอกว่า "ทำไมเสียงหัวใจมันชัดขนาดนี้นะ" ซึ่งอั้มก็ขออภัยโบว์ก่อนที่ต้องถึงเนื้อถึงตัว พอสั่งเดินกล้องทั้งคู่เล่นไหลลื่นไม่มีที่ติ จน เต๊ะ ถึงกับเอ่ยปากชม

อั้ม เผยว่า "พี่เต๊ะมาเป็นผู้กำกับเอ็มวีให้ผมครับ พี่เขาละเอียดกับการทำงานทุกขั้นตอนจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการแสดงที่พี่เต๊ะก็ช่วยสอนเทคนิคบางอย่างให้กับผมด้วย ก็เลยทำให้ผมผ่านซีนยากๆ มาได้ครับ กับน้องโบว์ก็ตื่นเต้นนะครับ ผมเป็นคนเขินเองซะมากกว่า เพราะต้องเล่นใกล้ชิดกันมาก ก็มีขอโทษน้องก่อนด้วยถ้าจับเนื้อต้องตัว ผมอยากฝากอ็มวีเพลงนี้ให้ติดตามด้วยนะครับ เพราะเป็นการเล่าเรื่องแบบตีความล้วนๆ จะเป็นยังไงต้องรอชมกันนะครับ"

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง "Romeo" (โรมิโอ) ศิลปิน อั้ม-ธันวา ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4