คู่ขวัญคืนจอ “ป๊อก-ตุ้ย” เต็มอิ่มครบรส ใน“รักซ่อนรัก”

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญที่แฟนๆ คิดถึงและอยากเห็นฝีมือการแสดงสำหรับ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์และ ตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี กับซีรีส์ Club Friday The Series 9 ตอน รักซ่อนรัก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด จากที่เคยเป็นเมียหลวงกลับต้องกลายเป็นเมียน้อย ปะทะคารมกับ แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล และ วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี เรียกว่างานนี้ป๊อกเจอทั้งเมียเก็บ และเมียเด็ก แซ่บเข้มข้นทุกตอน อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ป๊อก เผยว่า "ดีใจที่ได้กลับมาเจอกันกับพี่ตุ้ยอีกครั้งค่ะ จากตอนโน่นจนตอนนี้ก็ประมาณ 8 ปี พอมาเรื่องนี้ก็สนุกสนานเหมือนเดิม เรียกว่าเราก็คุ้นเคยและรู้ทางกันดีอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไร แฮปปี้ค่ะ และเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ป๊อกได้เล่นคลับฟรายเดย์ด้วย บอกเลยว่าสนุกมากๆ บทนี้ก็สนุกไม่เครียดถึงจะเป็นบทดราม่าร้องไห้ใช้อารมณ์เยอะก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นแนวละครที่ถูกจริตกับเรา บทที่ต้องใช้อารมณ์เยอะๆ แนวนี้แหละใช่เลย แต่มีซีนหนึ่งที่เป็นกังวลมากและหนักใจสุดๆ เป็นฉากที่ทะเลาะกับพี่ตุ้ย คือเรากลัวภาพรวมออกมาไม่ดี เพราะภาพของพี่ตุ้ยเขาดูเป็นผู้ชายสุภาพบุรุษ ถ้าเกิดเล่นกันออกมาไม่คลิ๊กกันก็จะทำให้คนดูมองพี่ตุ้ยแย่ รวมถึงตัวละครก็จะดูแย่ไปด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็ลองติดตมชมกันดูค่ะว่าจะออกมาแบบไหน"

ติดตามชมการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ป๊อก-ตุ้ย ที่พร้อมเสิร์ฟทุกอารมณ์แบบเต็มอิ่มครบรส ได้ในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักซ่อนรัก" ทุกวันเสาร์

เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4