เตรียมพบปรากฏการณ์ดินแดนสาปสูญใจกลางเมือง U MYSTIC MACHUCAN 24 มีนาคม 2561 นี้

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๕๐
คนรักเสียงเพลง และ การผจญภัย เตรียมเปิดรับสัญญาณร่วมเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นด้วยกัน ในการเชื่อมต่อสู่ดินแดนที่หายสาปสูญ มาชูปิกชู (ประเทศเปรู) ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสาปสูญของชนเผ่าอินคา ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิต ติดอันดับก่อนตายต้องไปสักครั้ง โดยครั้งนี้จะเนรมิต มาซูปิกซู ให้ย้ายเข้ามาอยู่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน U MYSTIC MACHUCAN ณ Acmen Ekamai Complex ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561

ร่วมค้นหาความแปลกใหม่ภายในงาน U MYSTIC MACHUCAN พร้อมกัน ด้วย 3 โซนกิจกรรม ที่น่าสนใจ อย่าง Unique Zone ที่มีชนเผ่ามาชูปิกชู มาคอยดูแลต้อนรับ ท่ามกลางป่า LED พร้อมแต่งแต้มทุกคนให้กลายเป็นชนเผ่าอินคา ด้วยการเพ้นต์ลวดลายดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ การประดิษฐ์เครื่องประดับ นอกจากนี้ยังมีโชว์ตื่นตาของชนเผ่าอีกด้วย จากนั้นไปผจญภัย สู่เส้นทางที่ไม่คาดฝันใน Unexpect Zone ที่จะเพิ่มอะดรีนาลีนความตื่นเต้นตลอดเส้นทาง ด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด เสมือนการเดินทางจริงสู่ มาชูปิกชู และ ไปบูชาเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์กันต่อที่ MysterioUs Zone ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ เอาใจคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ด้วยการเนรมิตเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงตลอดค่ำคืน ยืนตระหง่านพร้อมของขลังมากมายมาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

นอกจากโซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังเอาใจขาแดนซ์ ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากศิลปินดีเจื่อดัง ทั้งไทย และ ต่างประเทศ นำทีมการบูชายัญโดย PHASE ONE ดีเจโปรดิวเซอร์สายอีดีเอ็ม ชาวออสซี่ที่มาแรงและน่าจับตามองขณะนี้ โดยเขาถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในดีเจ ที่มีพรสวรรค์และเชี่ยวชาญทางด้านดนตรีมากที่สุดในวงการเพลงออสเตรเลีย ด้วยซาวน์ของเบสที่หนักแน่น ผสมผสานความเป็นดนตรีร็อค ทำให้เพลงของ PHASE ONE มีความหนักแน่น และ ดุเดือดเป็นอย่างมาก ตามด้วยทัพดีเจไทย ที่จะมาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน นำทีมโดยBANGBANGBANG 2 ดีเจดูโอ้ชื่อดัง ขัน ไทยเทเนียม และ Keezy ที่การันตีฝีมือความสนุก พร้อม TWOPEE Southside ที่มารับหน้าที่ MC กระตุ้นการสูบฉีดความมันส์ ให้พลุ่นพล่านอย่างแน่นอน ต่อด้วยสาวฮอต DJ.CLEO P ที่รับประกันโชว์ ซีเล็คชั่นเพลงอันร้อนแรงบนเวทีที่เธอเล่นมาแล้วทั้งใน และ ต่างประเทศ YOUNGOHM ฮิปฮอปหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เจ้าของเพลงฮิต "เฉยเมย" ที่ดังจนฉุดไม่อยู่ , YB ฮิปฮอปตัวจี๊ด เอนเนอร์จี้จัด , J$R เจ้าฮิปฮอปสายแฟชั่นกับผลงานเพลงระดับคุณภาพที่มีซิงเกิ้ลฮิตมากมาย DJ What dat Frog เจ้าของแชมป์ เรดบูลทรีสไตล์ ประเทศไทย และ DJ TNT ที่จะมาเสริมทัพความมันส์ให้ค่ำคืนนั้น พร้อมด้วย MC 2 พี่น้อง MC Marvinzir และ MC Master Mind อีกด้วย

ร่วมค้นหา และ สำรวจดินแดนพิศวงกันได้ในงาน U MYSTIC MACHUCAN ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ณ Acmen Ekamai Complex เพียงเข้าไปลงทะเบียนที่ www.facebook.com/Mystic.MachUcan และลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าไปผจญภัยในดินแดนอันลึกลับ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 มีนาคม 2561 ( ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ