“ช่อง MONO29” ปล่อยหนังดัง! อนิเมชั่นพันล้าน ครองใจคนทั่วโลก “Frozen”

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
ปล่อยหนังดีหนังดังเขย่าจออีกครั้ง สำหรับ "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่เอาใจแฟนๆ ต้อนรับวันหยุดกับภาพยนตร์อนิเมชั่นพันล้านขวัญใจเด็กทั่วโลกครองใจคนดูทุกวัยเรื่อง "ผจญภัยคำสาปราชินีหิมะ (Frozen)" ซึ่งเคยกวาดรายได้ถล่มทลายจนสามารถปลุกเทพนิยายเจ้าหญิงดิสนีย์ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง การันตีด้วยรางวัลออสการ์ 2 รางวัล ได้แก่ อนิเมชั่นยอดเยี่ยม และเพลงนำภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผลงานกำกับโดย "คริส บัค (Chris Buck)", เจนนิเฟอร์ ลี (Jennifer Lee)" ติดตามได้ในโปรแกรม "แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์ (Happy Family Time)" วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561 เวลา 15.20 น.

"ผจญภัยคำสาปราชินีหิมะ (Frozen)" เรื่องราวของราชินีแห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์ "เอลซ่า" (ไอดิน่า เมนเซล) ที่เธอเติบโตขึ้นมาพร้อมกับพลังน้ำแข็งสุดวิเศษ เป็นพลังที่ยากเกินกว่าเด็กหญิงตัวเล็กๆ จะควบคุมได้ ยิ่งเธอโตขึ้นมากเท่าไหร่พลังของเธอก็เพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับน้องสาวของเธอ "เจ้าหญิงอันน่า" (คริสเต็น เบลล์)อย่างไม่ตั้งใจ เธอจึงตัดสินใจขังตัวเองอยู่ในวัง ปกปิดพลังลึกลับของเธอไม่ให้ใครพบ จึงเกิดเป็นความห่างเหินกันระหว่างเธอกับน้องสาวอันน่า เวลาผ่านไปเมื่อถึงวันราชาภิเษก พิธีมอบมงกุฎให้เจ้าหญิงเอลซ่า เธอได้แสดงพลังของเธอออกมาอย่างไม่ตั้งใจ และเปลี่ยนเมืองบ้านเกิดที่เธอปกครองให้กลายเป็นยุคน้ำแข็ง เป็นเหตุให้แขกต่างเมืองที่มาร่วมพิธีในงานอย่างเจ้าชาย "ฮานส์" (ซานติโน่ ฟอนทาน่า) ต้องตามราชินีน้ำแข็งกลับมาด้วยวิธีการทางทหาร จุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยอันหนาวเหน็บสุดยิ่งใหญ่ ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เตรียมพบความสนุกสนานครั้งยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์เรื่อง "ผจญภัยคำสาปราชินีหิมะ (Frozen)" ในโปรแกรม "แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์ (Happy Family Time)" วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561 เวลา 15.20 น. ทางช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4