ตัวอ่อนแนวเพลงเพื่อชีวิตคนใหม่ “ไม้หมอน” แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
แรงดี แรงจริง แรงจัง กับแชมป์คนล่าสุด เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6 ที่สุดของสายเพื่อชีวิต ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด นักศึกษาหนุ่มวัย 19 ปี เชื้อสายชาวภูไท ที่รักและหลงใหลในเพลงเพื่อชีวิตมาตั้งแต่อายุ 12 ปี จนในรอบชิงชนะเลิศ คนไทยต่างเทคะแนนโหวตให้มากถึง 55% ทำให้ โค้ชสิงโต นำโชค ประสบความสำเร็จในการสร้างแชมป์คนแรกตั้งแต่เป็นโค้ชมา 3 ซีซั่น

งานนี้เหล่าน้าๆ เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิตนอนตายตาหลับ เพราะตลอดการแข่งขัน ไม้หมอน ได้เลือกเพลงเพื่อชีวิต มาถ่ายทอดได้อินและกรีดหัวใจคนฟังที่สุดคนหนึ่ง เริ่มจากรอบบลายด์ออดิชั่น ได้นำเพลง "ฟ้าสูงหญ้าต่ำ" ของ "ปู- พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" มาร้องในสไตล์ตัวเองบวกกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้ โค้ชสิงโต นำโชค หันมาเลือกเข้าทีมอย่างไม่ลังเล

ส่วนในรอบ Knock Out ไม้หมอน แจ้งเกิดทันที กับเพลง บันไดสีแดง" ของ "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงได้อย่างสุดซึ้ง กับเสียงร้องและท่าทางที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว จนยอดวิวในยูทูปถล่มทลายกว่า 11 ล้านวิว ทำให้ชื่อ ไม้หมอน เป็นตัวเกร็งอันดับต้นๆ ที่แฟนรายการเชียร์ให้เป็นแชมป์มากที่สุด

ส่วนในรอบ Battle Round โค้ชสิงโต ได้จับคู่แบทเทิลกับ รถบัส – บุญฤทธิ์ เจริญวงค์ หนึ่งตัวเกร็งที่มีเสียงโดนใจคนไทย แต่สุดท้ายด้วยน้ำเสียงจริงใจ เข้าลึกถึงอารมณ์ ชนะใจ โค้ชสิงโต จึงทำให้ ไม้หมอน เดินเข้ารอบทันที

สำหรับรอบการแสดงสด (live Round) ไม้หมอน หยิบเพลงฮิตแห่งยุค อย่างเพลง "วันหนึ่งฉันเดิน เข้าป่า" ของ "แม็กซ์- ณัฐวุฒิ เจนมานะ" รุ่นพี่จากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 1 มาถ่ายทอดในห้วงอารมณ์จริงใจ จนทำให้เข้ารอบ Final ด้วยคะแนนโหวตสูงสุด 48%

ล่าสุดรอบชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งประกาศผลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ไม้หมอน ได้เลือกเพลงเพื่อชีวิตอย่าง "ลุงขี้เมา" มาร้องได้ถึงใจคนฟัง และนำเพลง "บันไดสีแดง" กลับมาร้องในรอบชิงอีกครั้ง กับ เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ ซึ่งเพลงทั้งหมดที่เลือกมาเหมาะสมกับเสียงและสไตล์ ไม้หมอน ที่สุด จนสามารถคว้าแชมป์รายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6 ด้วยคะแนนโหวตสูงสุด 55% และหลังจากนี้ ไม้หมอน จะกลายเป็นศิลปินแนวเพื่อชีวิตหน้าใหม่ ไฟแรง ที่มีแฟนเพลงรอฟังมากที่สุดคนหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%