Movie Guide: จากเหตุการณ์จริงช็อคโลก ใบปิด-ตัวอย่างซับไทย สุดเข้มข้น “7 DAYS IN ENTEBBE” ฝ่าภารกิจบุกชิงตัวประกัน กลางแดนเดือด

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๐
ถือเป็นผลงานที่คอหนังต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงในช่วงเดือน เมษายน นี้ สำหรับภาพยนตร์อาชญากรรม-ดราม่า-ทริลเลอร์ "7 DAYS IN ENTEBBE" ฟอร์มเข้มข้นที่ได้เดินหน้าเปิดตัวฉาย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ครั้งที่ 68 ที่จัดขึ้นในประเทศเยอรมนี กันไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของเหตุการณ์จริง 7 วันที่เคยสร้างความช็อคให้กับผู้คนทั้งโลกมาแล้วในปี 1976 เมื่อผู้ก่อการร้ายสี่คนได้บุกจี้เครื่องบินโดยสารแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน 139 จับตัวนักบินและผู้โดยสารทั้งหมดกว่า 258 ชีวิต พร้อมบังคับให้ลงจอดที่เมืองเอ็นเทบเบ ประเทศยูกันดา เบื้องหลังของการก่อการร้ายนั้นได้รับการสนับสนุนจากผู้นำที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาตร์ของประเทศยูกันดาอย่าง อีดี้ อามิน โดยมีเป้าหมายเรียกร้องให้ปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกขังอยู่ในอิสราเอล และหากความต้องการเหล่านี้ไม่ได้รับการตอบสนอง พวกเขาจะลงมือฆ่าตัวประกันในทุกๆ 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้ทางรัฐบาลจึงต้องหาวิธีการเดินหน้าเจรจาต่อรอง พร้อมกับวางปฏิบัติการทางทหารเพื่อเดินหน้าฝ่าภารกิจอันตรายบุกชิงตัวประกันกลางแดนเดือด

7 DAYS IN ENTEBBE นำแสดงโดยสองดาราคุณภาพฝีมือเหนือชั้น นำโดย โรซามันด์ ไพค์ สาวมาดเข้มจาก Jack Reacher และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก Gone Girl, แดเนียล บรูห์ล จาก Captain America: Civil War และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำจาก Rush โดยทั้งคู่มารับบทเป็นสองตัวละครในกลุ่มผู้ก่อการร้าย ผ่านการเขียนบทโดย เกร็กกอรี่ เบิร์ค ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวสุดเข้มข้นในหนังฟอร์มเยี่ยม '71 และกำกับโดย โจเซ พาดิลา ผู้กำกับฝีมือเดือดจาก Elite Squad, RoboCop และซีรี่ย์ฮิต Narcos

จากเรื่องจริงชวนทึ่งของภารกิจบุกชิงตัวประกันที่พลิกหน้าประวัติศาสตร์โลก

"7 DAYS IN ENTEBBE" : 5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

7 Days in Entebbe - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/cv0RXTqxIn8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้