เอส เอฟ เปิดรอบพิเศษ “MY MARATHON” หนังสั้นเรื่องล่าสุดของผู้กำกับสุดติสท์ เต๋อ นวพล ฉายรอบแรกและรอบเดียว ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ จัดฉายภาพยนตร์สั้นรอบพิเศษ เรื่องใหม่ล่าสุด ของ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เจ้าของผลงาน ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ , Mary is happy, Mary is happy , 36 และ Die Tomorrow กับผลงานล่าสุดซึ่งเป็นหนังสั้น ขนาดความยาว 30 นาที ชื่อเรื่องว่า " MY MARATHON มาย มาราทน" ภายใต้คอนเซ็ปต์ แรงบันดาลใจที่มาจาก อัลบั้มชุดใหม่ Bird Mini Marathon Project ของ ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง ตลอดกาลของเมืองไทย พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นั่นเอง สำหรับบรรยากาศในงาน ได้รับความสนใจจากแฟนคลับ ของผู้กำกับเต๋อ เป็นอย่างมาก ซึ่งในงาน ผู้บริหาร เอส เอฟ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ -ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมถ่ายรูปกับทีมผู้สร้าง คุณเล็ก บุษบา ดาวเรือง และ เต๋อ-นวพล พร้อมด้วย นักแสดงนำอย่าง อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ก่อนที่จะเข้าชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ซึ่งถือว่าเป็นรอบที่พิเศษมาก เพราะเป็นรอบแรกและรอบเดียว ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์จอใหญ่ ก่อนที่จะเปิดให้ชมฟรีทางออนไลน์ ต่อไปในช่วงค่ำของวันเดียวกันต่อไป หลังหนังฉายจบ ซึ่งตามสไตล์ หนังของ เต๋อ นวพล ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะเซอร์ไพรส์กันหนักมาก จนเมื่อหนังฉายจบก็ได้มีการจัด การเสวนาภายในโรงภาพยนตร์ โดยมี เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และทีมนักแสดงอย่าง ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ และ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ มาไขข้อข้องใจ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "MY MARATHON มาย มาราทน" ให้ผู้ชมได้หายข้องใจ ซึ่งบรรยากาศเป็นกันเอง และสนุกสนานเป็นอย่างมาก พร้อมส่งผู้ชมกลับบ้านอย่างมีความสุข "MY MARATHON มาย มาราทน" ภาพยตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา โดยเส้นเรื่อง จะกล่าวถึง ชายหนุ่มที่ลงแข่งวิ่ง มาราธอน เพื่อคว้าใจ หญิงสาวที่เขาหมายปอง แต่หลังจากที่ เขาวิ่งมาราธอนไม่ชำนาญ เขาทรุดลงพื้น โดยที่หญิงสาวที่มา ฉุดเขาให้ลุกขึ้น กลับเป็นหญิงสาวอีกคน ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร สามารถหาชมได้ ทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4