Movie Guide: “ เพราะสัตว์ป่าและมนุษย์อยู่บนโลกใบเดียวกัน ภาพยนตร์“ EARTH : ONE AMAZING DAY “ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ปลุกกระแสอนุรักษ์สัตว์ จัดฉายรอบการกุศล รายได้มอบให้กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิ สืบนาคะเสถียร

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ " EARTH : ONE AMAZING DAY " เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก สารคดียอดเยี่ยมจากทีมผู้สร้าง Walking with dinosaurs 3D ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกภาพของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธ์ จากทั่วทุกมุมของโลก โดยความพิเศษของภาพยนตร์ Earth: One Amazing Day ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ซึ่งมักจะตามติดชีวิตของสัตว์ประเภทเดียว แต่หนังเรื่องนี้จะพาไปสำรวจความยิ่งใหญ่ของโลกทั้งใบ ผ่านสายตาของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีของกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Phantom 4k Flex ( มูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท ) กล้องดิจิทัลที่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่า 1,000 เฟรมต่อ 1 วินาที เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตของเหล่าสัตว์โลกในระยะประชิด ที่ไม่เคยถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน " EARTH : ONE AMAZING DAY " ใช้เวลาในการถ่ายทำนาน 3 ปี และระหว่างการถ่ายทำไม่เคยมีสัตว์หรือทีมงานถูกทำร้ายเลยแม่แต่ชีวิตเดียว

และเพื่อเป็นการสนับสนุนการพิทักษ์สัตว์ป่าในประเทศไทย บริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ภาพยนตร์ " EARTH : ONE AMAZING DAY " เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก จึงได้จัดกิจกรรมฉายภาพยนตร์รอบการกุศลขึ้น ในวันที่ 14 มีนาคม 2561 รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา โดยจำหน่าย บัตรราคาใบละ 140 บาท สามารถซื้อได้ที่ช่องจำหน่ายบัตรของโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิ สืบนาคะเสถียร สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-251 -2861 , 086-898-8872

" EARTH : ONE AMAZING DAY " เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก

เข้าฉายจริง 15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงอังกฤษ

https://www.youtube.com/watch?v=oRveloTu4Yo

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงไทย

https://www.youtube.com/watch?v=33rdOeq_QtQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4