โสดปีนี้มีเพื่อนเหงา “POINT (พ้อยท์)” เตรียมส่งซิงเกิล #คนเหงา2018 เพลงโรแมนติกคู่”คนโสด”

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
การกลับมาอีกครั้งของ POINT(พ้อยท์) ปนัสฐ์ นาครำไพ อดีตสมาชิกมือคีย์บอร์ดวง Klear ที่ได้ผันตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวหนึ่งเดียวภายใต้สังกัดค่าย SRP Label โดยก่อนหน้านี้หนุ่มพ้อยท์มีผลงานเพลงออกมาแล้ว 2 ซิงเกิล คือเพลง "ระหว่างเราคืออะไร" , "ยอมปล่อยมือ" จนมาถึงซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเพลง "#คนเหงา2018" ซึ่งความจริงแล้วเพลงนี้ก็ไม่ได้เหงาซะทีเดียวหรอก เพราะมีเพื่อนสุดเฟี้ยว อย่าง "อาร์ต-มารุต" หรือ ดีเจอาร์ต มาร่วม Feat. ท่อนแร็ป และเล่นเป็นพระเอกเอ็มวี เพลงนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นขอสาปแช่งไว้เลยว่าเพลงนี้จะโดนใจคนเหงา ทุกคน ในปี 2018 นี้ อย่างแน่นอน

โดยพ้อยท์เผยว่า "เพลง "#คนเหงา2018" นี้ผมวางไว้ให้เป็นเพลงโรแมนติก คู่คนเหงาแห่งปี เนื้อหาของเพลงอาจจะถูกมองว่า โสดแล้วพาลคนมีแฟน แต่จริงๆเป็นการมองความโสดในอีกแง่มุมหนึ่ง ลองโฟกัสข้อดีของการอยู่คนเดียว ซึ่งจริงๆแล้วก็เหมือนจะกลบเกลื่อนความเหงาที่ซ่อนอยู่ข้างในนิดๆ โดยซิงเกิลนี้ผมมีส่วนร่วมในการเรียบเรียงทำนองและโปรดิวซ์ใน Melody ที่ผมถนัดเองด้วย แต่สุดท้าย ท้ายสุด เพลง "#คนเหงา2018" จะช่วยให้หายเหงาได้แค่ไหนนั้น ฝากติดตามฟัง และชม MV พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 61 นี้ด้วยนะครับ"

สามารถติดตามผลงานศิลปิน POINT ได้ใน Youtube Channel : SRP Label แล้วยังสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage ค่าย SRP Label : https://www.facebook.com/srplabel และ Fanpage POINT : https://www.facebook.com/pointpov

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4