“พี่ชาย” My Hero “คิริน-ไนร่า” 2 ยอดกุมารลูกคุณพ่อกาย กอดคอกันซึ้ง!!!

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
ไม่ค่อยจะลงรอยกันซักเท่าไหร่ พี่ชายป่วนมาน้องสาวก็ป่วนกลับตลอด จนคุณพ่อซูเปอร์แมน "กาย รัชชานนท์" ปวดหัว แต่เบื้องหลัง The Return of Superman Thailand ซีซั่น2 เทปนี้ "คิริน" คือพี่ชายที่แสนดีที่รักและห่วง "ไนร่า" ที่สุดในโลก!!!

เมื่อด่าด๊ากายจัดทริปพาสามพี่น้อง คิริน ไนร่า และเอเดน ไปเที่ยวสวนสัตว์ ก่อนจะมาคุณแม่ฮารุก็ซักซ้อมเป็นอย่างดี ทั้งเขียนเบอร์โทรใส่กระเป๋าและให้เด็กๆ จำชื่อพ่อแม่ เพราะกลัวสามยอดกุมารจะพลัดหลง แต่ด่าด๊ากายมั่นใจมากว่า "เอาอยู่" ดูจากสีหน้าเจ้าเล่ห์นิดๆ แล้วทริปนี้ต้องมีอะไรซ่อนอยู่แน่ๆ ขณะที่ "คิริน" กับ "ไนร่า" กำลังสนุกสนานและแล้วก็เข้าทาง เมื่อ "ด่าด๊ากาย" อาศัยช่วงชุลมุนอุ้ม "เอเดน" หายไป "คิริน"กับ "ไนร่า" ยังไม่รู้ตัวว่าแอบโดนทิ้งซะแล้ว!!! สองพี่น้องยังเดินเล่นกันต่อ จนกระทั่ง "ไนร่า" เริ่มรู้สึกกลัวเมื่อหันมาไม่เห็นด่าด๊าน้ำตาก็มาชุดใหญ่ "คิริน"พี่ชายที่แสนดีเห็นก็วิ่งมาหาน้องสาวพร้อมกับกอดปลอบใจว่าไม่ต้องกลัวนะ ทั้งที่ตัวเองก็แอบกลัวเหมือนกัน สวนสัตว์ที่กว้างใหญ่กลายเป็นโลกทั้งใบที่มีพี่ชายและน้องสาวตัวเล็กๆ อยู่แค่สองคน

งานนี้จะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่ เอาใจช่วยสองยอดกุมารใน The Return of Superman Thailand ซีซั่น2 เสาร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ