ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง" แฟนคลับบุกสตู ฯ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ให้กำลังใจ “หนุ่ม กะลา” สุดเขิน!!!เป็นขวัญใจกรรมการ“ตั๊ก, ต้นหอม,ไก่ สมพล”

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
ทำเอาสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ แทบแตก เมื่อ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋ สัญญา" ทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหวเลยชวนร็อคหนุ่มเสียงหวานอย่าง "หนุ่ม กะลา" หวนกลับมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" งานนี้เลยมีเหล่าแฟนคลับต่างรวมตัวกันมาบุกสตู ฯ แถมขนป้ายไฟมาเชียร์ ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ครั้งนี้ "หนุ่ม" เปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง "แอบ" เพลงหวานใส ๆ โดนใจวัยรุ่น ที่ยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยโดยมีคณะกรรมการ "ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร, แอ๊ด-วีรศักดิ์,ต้นหอม-ศกุนตลา" โดยเฉพาะ "ต้นหอม,ตั๊ก ศิริพร,ไก่ สมพล" ที่เป็นแฟนเพลง "หนุ่ม กะลา" ตัวจริง ต่างดี๊ด๊าสุด ๆ ร้องตามได้ทุกท่อน พอถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน "หนุ่ย - สุนทรา ชุ่มหฤทัย, แน็ก - ศรลักษณ์ ว่านเครือ, บอย - วิชัยบุญสิน และแชมป์เก่าเงาเสียงโก้-ณัฐกิตติ์ แมมขุนทด" ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับหนักใจ เพราะจัดโชว์มาอย่างเต็มที่ ก๊อปปี้ทั้งเสียงทั้งลีลามาเป๊ะ งานนี้ "หนุ่ม กะลา" เปิดใจให้ฟังว่า "ผมดีใจที่กลับมาร่วมงานกับเจ เอส แอลฯ อีกครั้ง ดีใจมากจริงๆ สำหรับรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ถือว่าเป็นรายการที่เป็นตำนานของเมืองไทย เชื่อว่าทุกคนที่ได้มาอยู่บนเวทีนี้ต้องภูมิใจและดีใจเหมือนกับผม ขอมาครั้งต่อไปด้วยนะ (หัวเราะ) วันนี้ก็อยากให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนเลยนะครับ เพราะรู้ว่าทุกคนตั้งใจจริงๆ ก็อยากให้ทำเต็มที่เค้นเสียงออกมาให้เหมือนผมที่สุด ผมเตรียมใจมาฟังอย่างเต็มที่เลย คืออยากเห็นว่าน้องๆ คนไหนจะมีใครเสียงเหมือนกับผม แบบเหมือนมากหรือเหมือนน้อย หรือเหมือนจริง ๆก็รอลุ้นกันครับว่าใครจะได้เป็นเงาเสียง ได้ยินมาว่ามีแชมป์เก่ามาแข่งด้วย มารอติดตามไปพร้อมกันว่าเงาเสียงของผมจะเป็นแชมป์เก่าหรือจะได้แชมป์ใหม่ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ