รวมตัวแม่สุดปัง! “Chanudom” จับมือ “ดา เอ็นโดรฟิน” ผนึกกำลังแซ่บคูณสอง ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “18+”

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๓
ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลใหม่ไปสักพัก สำหรับศิลปินอินดี้ร็อคเลือดใหม่วง "Chanudom" (ชนุดม) ประกอบด้วย "พัด" - ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), "แพท" - สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ "ต๊อบ" - ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่นำเอาแนวการแสดงละครเวทีมาผสมผสานกับซาวด์ดนตรีร็อคได้อย่างลงตัว เจ้าของเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่อย่าง "เลือดชั่ว" (Bad Blood), "คนบาป" (Sinner), "เลยตามเลย" (Gravitate) และ "ชนุดม" นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของรางวัล "Best Performance" จากเวทีอินดี้ Fungjai Awards 2016 จากลีลาลวดลายการแสดงที่โดดเด่นสุดอลังอีกด้วย

ล่าสุดวง "Chanudom" (ชนุดม) ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 6 "18+" (สิบแปดบวก) เพลงจังหวะมันส์ๆ ที่พูดถึงการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงระหว่าง"ความรัก เพศสภาพ และ เซ็กส์" ในแง่ของความสนุกสนาน อยากให้ทุกคนกล้าแสดงออกถึงความปรารถนาส่วนตัว โดยไม่ต้องสนใจกรอบกฎเกณฑ์ใดๆ มากนัก โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก "พัด" นักร้องนำ ที่มองเห็นหนอนตัวหนึ่งพยายามเดินลงรู แต่ว่ารูนั้นเต็มไปด้วยน้ำฝน ซึ่งพอหนอนลงรูไปแล้วน้ำฝนก็ทะลักออกมา กลายเป็นความ Fin และเต็มไปด้วยความสนุกสนานในจินตนาการ ประกอบกับเพลงนี้เป็นภาคต่อความแรงยกกำลังสองของเพลง "เลือดชั่ว" ด้วย

โดยครั้งนี้ Chanudom ยังคงความก๋ากั่นตามเอกลักษณ์ของวงเช่นเคย แต่เพิ่มความแสบสันมากขึ้นเป็นทวีคูณในแนวดนตรีแบบ Rock พลุ่งพล่านไปด้วยความก้าวร้าว และผสมผสานกับลูกเล่นสำเนียงการร้องแบบร่วมสมัย โดยผนึกกำลังกับนักร้องสาวเสียงทรงพลังแห่งยุคอย่าง "ดา เอ็นโดรฟิน" ที่มาร่วมปล่อยพลังความแซ่บ ถ่ายทอดความก๋ากั่นขั้นสุด ในท่อนแร็พที่ดาแต่งขึ้นเอง นอกจากนั้นยังร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ พร้อมกับทีมนักแสดงคู่จิ้นสุดร้อนแรงอย่าง "คาริสา สปริงเก็ตต์" และ "อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล" อีกด้วย เรียกได้ว่าร้อนแรงจนกองถ่ายลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การกลับมาครั้งนี้ของ "Chanudom" (ชนุดม) วงยังเตรียมขนความสนุกและสดใหม่มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ในอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง "โลกที่สาม" ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ เดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน โดยแฟนๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "18+" (สิบแปดบวก) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/ChanudomOfficial

MUSIC VIDEO : Chanudom - 18+

https://youtu.be/H7GLs94Gy54

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา