Target จับมือ Hunter เปิดตัวสินค้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
คอลเลคชั่นไลฟ์สไตล์รับฤดูใบไม้ผลิ เพื่อเฉลิมฉลองความสุขแห่งครอบครัว ความสนุกสนาน และกิจกรรมนอกบ้านในราคาไม่ถึง 30 ดอลลาร์

Target Corporation (NYSE: TGT) ประกาศความร่วมมือในคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นรับฤดูใบไม้ผลิร่วมกับ Hunter แบรนด์ดังจากอังกฤษที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2399 ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรองเท้าบูทยอดนิยมอย่าง Original Wellington เครื่องสวมใส่เพื่อการป้องกัน กระเป๋า และเครื่องประดับ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยสินค้ามากกว่า 300 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ เด็กหญิงและชาย ไปจนถึงเด็กเล็ก ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ภายในและนอกบ้าน ซึ่งสินค้าบางตัวเป็นสินค้ารุ่นแรกของ Hunter ด้วย เช่นเปล ที่บังแดด และคูลเลอร์

https://mma.prnewswire.com/media/648179/Target_Hunter_Collaboration.jpg

"Hunter เป็นที่รู้จักมานานในเรื่องดีไซน์อันงดงามที่ไร้ที่ติ เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและมีความโฉบเฉี่ยว โดยเราได้สำรวจและพบว่า Hunter เป็นแบรนด์ที่ลูกค้ารู้จักและหลงรัก การจับคู่แบรนด์ทั้งสองของเราจึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้" มาร์ค ทริตตัน รองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินค้าของ Target กล่าว "ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ พวกเราได้ร่วมงานกับ Hunter ในการออกแบบคอลเลคชั่นที่มีดีไซน์สวยแต่ในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อสะท้อนถึงความสนุก ความคิดบวก และการผจญภัยที่เข้าถึงได้สำหรับทั้งครอบครัว โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้มีสีสันหลากหลายและสวมใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อการดื่มด่ำความสุขภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นวันที่แดดออกหรือฝนตก ในงบทุกระดับ"

Hunter for Target จะเปิดให้ซื้อในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. 2561 ที่ร้าน Target บางสาขา และ Target.com คอลเลคชั่นนี้สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณล้ำสมัยของทั้งสองแบรนด์ รวมถึงความสุขและความคิดบวก และความทุ่มเทในการสร้างประสบการณ์ที่น่าสนใจ ราคาสินค้าอยู่ที่ระหว่าง $5-$80 โดยส่วนใหญ่มีราคาไม่ถึง $30 คอลเลคชั่นนี้ออกแบบเพื่อนำครอบครัวและเพื่อนฝูงออกไปหาความสุขนอกบ้าน นอกจากนี้ เพื่อฉลองการเป็นพันธมิตรด้านการดีไซน์ครั้งแรก ผู้ถือบัตร REDcard จะได้รับสิทธิสั่งซื้อก่อนใครในเฉดสีพิเศษสำหรับสินค้าบางรุ่นบน Target.com เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 2561

"การเป็นพันธมิตรกับ Target สร้างโอกาสที่เป็นเอกลักษณ์และแข็งแกร่งให้กับเราในการแบ่งปันเรื่องราวของ Hunter และเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างทั่วสหรัฐ" อลาสแดร์ วิลลิส ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของ Hunter กล่าว "แบรนด์ทั้งสองล้วนมีจิตวิญญาณและค่านิยมคล้าย ๆ กัน โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว จิตวิญญาณแห่งความสุข ความคิดบวก และการผจญภัยในแต่ละวัน การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เฉลิมฉลองสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ รวมถึงความสัมพันธ์ที่เรามีกับเทศกาลและกิจกรรมนอกบ้าน"

เพื่อมอบชีวิตให้กับ Hunter for Target พร้อมเฉลิมฉลองความเป็นพันธมิตรครั้งนี้ Target และ Hunter เตรียมจัดเทศกาลที่รวมไว้ซึ่งกิจกรรมสำหรับครอบครัว และการแสดงดนตรี เทศกาลนี้จะมีขึ้นในปลายเดือนมี.ค.ที่นครลอสแองเจลิส โดยจะเปิดให้เข้าร่วมได้ทุกคน และจะเป็นครั้งแรกที่แขกผู้เข้าร่วมสามารถเลือกซื้อสินค้าจากคอลเลคชั่นนี้ ทั้งนี้ Target จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลและการจำหน่ายตั๋วเข้าร่วมงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Hunter ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2399 โดยนักธุรกิจชาวอเมริกันในสกอตแลนด์ Hunter (เดิมชื่อ North British Rubber Company) เป็นแบรนด์อังกฤษที่ล้ำสมัยและเป็นที่รู้จักจากรองเท้าบูท Original Wellington อันโด่งดัง จากนั้นในปี 2556 อลาสแดร์ วิลลิส ได้ร่วมทำงานกับแบรนด์ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ สร้างยุคใหม่ให้แก่ Hunter นับตั้งแต่ที่ได้แต่งตั้งคุณวิลลิสขึ้นดำรงตำแหน่ง แบรนด์ก็ได้เติบโตจากการเป็นธุรกิจที่มีสินค้าชนิดเดียวคือรองเท้าบูท Original กลายเป็นธุรกิจที่ครอบคลุมสินค้าหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสวมใส่ที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศอย่างเสื้อผ้าพร้อมใส่ รองเท้า และเครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เป็นที่โด่งดังในหมู่ผู้ชื่นชอบการร่วมเทศกาล และในวันนี้ Hunter ก็ได้กลายเป็นแบรนด์เลื่องชื่อในแวดวงงานเทศกาลทั้งในอังกฤษและทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hunter for Target สามารถติดตามได้ที่ ABullseyeView.com ผู้ชมสามารถเข้าร่วมการสนทนาบนโซเชียลมีเดียด้วยแฮชแท็ก #HunterxTarget

เกี่ยวกับ Target

Target Corporation (NYSE: TGT) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมินนีแอโพลิส ให้บริการลูกค้าผ่านร้านค้า 1,822 สาขา และเว็บไซต์ Target.com นับตั้งแต่ปี 2489 เป็นต้นมา Target ได้บริจาคกำไรจำนวน 5% ให้แก่ชุมชน ซึ่งปัจจุบันคิดเป็นเงินสัปดาห์ละหลายล้านดอลลาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่ Target.com/Pressroom สำหรับการรับชมเบื้องหลังของ Target เข้าไปที่ Target.com/abullseyeview หรือติดตาม @TargetNews บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Hunter

Hunter เป็นแบรนด์อังกฤษที่เป็นที่รู้จักจากรองเท้าบูท Original Wellington อันโด่งดัง แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2399 ที่สกอตแลนด์ ด้วยความเป็นมาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ ๆ แบรนด์ได้สร้างชื่อเสียงจากสิ่งนี้มาเป็นเวลาเกือบ 160 ปี ผลิตรองเท้าและเครื่องสวมใส่เพื่อป้องกันตัวผู้สวมจากสภาพอากาศสำหรับกิจกรรมในทุกพื้นที่ Hunter อยู่ภายใต้พระบรมราชานุญาต 2 ฉบับจากสมเด็จพระราชินีและดยุคแห่งเอดินเบอระ

https://mma.prnewswire.com/media/648180/Target_Hunter_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%