ดึง “จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ” นั่งแท่นประธานกรรมการบริหาร “อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย"

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๙:๐๕
"พาที สารสิน" มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ"จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ" ในโอกาสได้รับแต่งตั้งเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัท "อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย" คนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.2561 เป็นต้นไป มี"ภาวิต ศุภทีปมงคล"กรรมการบริหารบริษัทฯ ร่วมยินดี โดย"คุณอ้วน-จักรพันธ์"ประกาศนำทัพบริหารธุรกิจสื่อโฆษณาและจัดคอนเสิร์ตไทย-เทศให้สนั่น ประเดิมปีนี้ระเบิดความมันส์ 4 เวทีใหญ่ พร้อมยืนยันจะทำให้บริษัทเติบโต 100 %

นายพาที สารสิน Board of Director บจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย เผยว่า "ที่ประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด)ได้มีมติแต่งตั้ง ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เป็นประธานกรรมการบริหารคนใหม่ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ทั้งนี้บริษัทได้มองเห็นถึงความรู้ความสามารถของ ดร.จักรพันธ์ ว่าเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านการพาณิชย์และการตลาดในหลากหลายธุรกิจ มีความเป็นInternational เป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จึงได้มีการเชิญเข้ามาร่วมพูดคุยกัน กระทั่งมีการตอบรับ ซึ่งต้องขอขอบคุณ ดร.จักรพันธ์ ที่ยินดีเข้าร่วมงานกับบริษัทของเราในครั้งนี้ ซึ่งการปรับเปลี่ยนและแต่งตั้งผู้บริหารดังกล่าว เป็นไปตามแผนที่ได้กำหนดไว้ที่จะดำเนินการภายในปี 2561 และมีเป้าหมายจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2562"

"เชื่อว่าภายใต้การบริหารงานครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากดร.จักรพันธ์เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงและเป็นต้นแบบที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ชื่นชมและเอาเป็นแบบอย่างในเรื่องการทำธุรกิจ จึงมั่นใจได้ว่าจะเป็นพลังสำคัญที่จะมาเสริมทัพทีมผู้บริหารเพื่อขับเคลื่อนบริษัทสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำด้านธุรกิจสื่อโฆษณาผสมผสานกับผู้จัดงานคอนเสิร์ตที่เติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร การทำงานของเราจะมองไปถึงอนาคตที่จะมุ่งสู่ระดับสากล เพราะตอนนี้ทั้งเกาหลี จีน ก็รุกตลาดอาเซียน และยิ่งเมื่อเราเข้า AEC ยิ่งต้องปรับตัวให้ทันกระแสโลก ถือเป็นความท้าทายสำหรับทีมผู้บริหาร"

นายพาที กล่าวว่า ขณะนี้ประเทศไทยเราถือเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และอยากมามีประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าประทับใจ ประกอบกับปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มีมากถึงกว่า 10 ล้านคนต่อปี รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคอาเซียนและยุโรป จึงถือเป็นกลุ่มเป้าหมายใหญ่ที่บริษัทมองไว้ จะเห็นได้ว่าประเทศไทยนั้นเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งนักท่องเที่ยวเหล่านี้เองจะเข้ามามีส่วนร่วมที่จะทำให้เกิดความสนุกคึกคักและสร้างชื่อเสียงและรายได้เข้าประเทศ รวมถึงคนไทย 80-90 เปอร์เซนต์ที่เป็นฐานลูกค้า โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)จะเข้ามามีส่วนสนับสนุน เพราะรายได้ที่เข้าสู่ประเทศไทยก็มาจากการท่องเที่ยวทั้งสิ้น" นายพาที กล่าว

ด้านดร.จักรพันธ์ กล่าวถึงแผนการดำเนินการหลังการเข้ารับตำแหน่งว่า "ภายในปีนี้จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ จำนวน 4 คอนเสิร์ต คือ เดอะซัน แอนด์ เฟรนด์ ซึ่งขณะนี้ขายบัตรไปได้เกิน 50% แล้ว , หนุ่ย อำพล , เสก โลโซ และคาราบาว ซึ่งคอนเสิร์ตคาราบาวจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่จัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คาดว่าจะมีผู้เข้าชมราว 7-8 หมื่นคน โดยจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ และจะจัดมีตติ้งให้แฟนคลับและสื่อมวลชนได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันอยู่เรื่อย ๆ รวมทั้งการการจัดคอนเสิร์ตศิลปินจากต่างประเทศ ก็มีโปรเจกต์ที่จะดำเนินการด้วยเช่นกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการหารือ หากได้ข้อสรุปแล้วก็จะแจ้งสื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง"

"ข้อได้เปรียบคือ ผมเป็นเจ้าของสื่อสัมปทานโฆษณาตามป้ายรถเมล์ ป้ายบิลบอร์ด ป้ายไฟ LED ตามป้ายรถโดยสารประจำทางในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ที่ติด 1 ใน 5 ของไทย ทำให้มมีลูกค้าอยู่ในมือจำนวนมาก หากจัดคอนเสิร์ตลูกค้าก็จะตามมาสนับสนุนอย่างแน่นอน โดยเป็นคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งการเข้ามาบริหารงานครั้งนี้ตั้งเป้าว่าจะทำให้บริษัทเติบโตเต็มที่ 100% ด้วยศักยภาพและฐานลูกค้าที่มีอยู่ในมือก็เชื่อว่าจะสามารถนำพาบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ได้ไม่ยาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest