ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “คุณแม่สวมรอย” ออกอากาศวันที่ 5-9 มีนาคม 2561 (จันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. ศุกร์ เวลา 18.45 น. ช่อง 33)

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๕
ตอนที่ 13 วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561

อธิราช (ป๊อป ฐากูร) กลับมาเห็นสภาพที่สิณา (บัว นลินทิพย์) นอนกองอยู่กับพื้น และลูกค้า วีไอพีก็กำลังทำท่าดูถูกเธอ จึงเข้าช่วยเหลือและแก้ไขสถานการณ์ให้สิณาไม่ต้องอับอายใคร ก่อนจะ เรียกประชุมและตำหนิการกระทำของดาริกา (เจส เจสสิกา) ที่กลั่นแกล้งสิณา แถมทุกคนในแผนก ยังไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะสั่งปลดดาริกาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยส่วนตัว และยกตำแหน่ง นี้ให้สิณารับไปทำแทน ทำให้ดาริกาเสียใจหนักที่อธิราชให้ความสำคัญกับสิณามากกว่าตน

ตอนที่ 14 วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561

หลังจากได้ร่วมทำงานกับกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) นาตยา (เข็ม ลภัสรดา) ได้เห็นความจริงใจ อบอุ่น และได้รับการช่วยเหลือจากกฤษณ์อย่างห่วงใยหลายครั้ง นาตยาจึงรู้สึกดีกับกฤษณ์ แต่ก็มี เรื่องให้นาตยาหวาดระแวงว่าที่กฤษณ์เข้ามาทำตัวใกล้ชิดอาจเป็นแผนการของสิญาที่ก็ได้ โดยไม่รู้ว่า ตอนนี้สิณา (บัว นลินทิพย์) ให้นนทวัช (ส้วม สุขพัฒน์) เพื่อนสนิทของสิญา (บัว) ที่รู้เรื่องความจริง เรื่องฝาแฝดแล้ว คอยเป็นหูเป็นตาให้ และรายงานความเคลื่อนไหวในบริษัทที่น่าสงสัยให้สิณา และ กฤษณ์รู้ แม้แต่เรื่องที่พราวตา (แอร์ ภัณฑิลา) เป็นกิ๊กกับวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และเรื่องที่ นาตยาถูกจดหมายขู่และถูกปองร้ายก็ไม่รอดสายตาไปได้

ตอนที่ 15 วันพุธที่ 7 มีนาคม 2561

อธิราช (ป๊อป ฐากูร) และสิณา (บัว นลินทิพย์) ต้องพยายามตามตัวปีเตอร์ (บับเบิ้ล กรกฎ) และขอร้องให้ปีเตอร์ช่วยติดต่อ "ซูซี รอส" (บัว) สตั๊นท์ฮอลลีวู้ดมารับงานถ่ายโฆษณาตัวใหม่ให้กับ ST SUPER CAR แต่ไม่ว่าอธิราชจะใช้วิธีการไหน หรือพยายามยังไง ปีเตอร์ก็ปฏิเสธงานนี้แทนซูซี่ อย่างเด็ดขาด อธิราชไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วซูซี่ไม่อาจรับงานนี้ได้ เพราะกลัวความลับแตกว่าสิณา หรือ ซูซี่ ก็คือคน ๆ เดียวกัน แต่ที่สิณาไม่รู้คือ อธิราชไม่มีวันยอมแพ้ เพราะไม่อยากทำให้แม่ใหญ่อย่าง ภาวิณี (ตุ๊ก ดวงตา) ต้องผิดหวัง ที่สำคัญไม่อยากให้บริษัทที่พิภพ (ต้น จักรกฤษณ์) สร้างมาต้องมา ล้มลงในมือของตนเอง

ตอนที่ 16 วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561

ในที่สุดสิณา (บัว นลินทิพย์) ก็ใจอ่อนให้กับความพยายามของอธิราช (ป๊อป ฐากูร) จึงบอก ให้ปีเตอร์ (บับเบิ้ล กรกฎ) รับงานให้ซูซี่รอส โดยมีเงื่อนไขว่าซูซี่จะเล่นโฆษณาชิ้นใหม่ให้ ST SUPER CAR แต่จะไม่เปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงให้ทุกคนเห็น สิณาจึงให้อธิราชเสนอให้ซูซี่ใส่หน้า กากทำงาน อธิราชยอมรับเงื่อนไข และดีใจมากที่ทำงานสำเร็จ แถมยังขอบคุณสิณาที่ช่วยให้งานผ่าน พ้นไปได้ และบอกว่าสิณาผ่านการทดสอบงานได้แบบสวยงาม สิณาดีใจ แต่ก็ยังมีเรื่องให้แก้ปัญหา เรื่องวันถ่ายทำ ที่จะต้องให้สิญา (บัว) มาสับเปลี่ยนตัวอยู่ในบ้านสุธารักษ์แทนตน

ตอนที่ 17 วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561

ซูซี่ รอส (บัว นลินทิพย์) แสดงผาดโผนปีนผ้าสวยงามสมกับที่เป็นสตั๊นท์ฮอลลีวู้ด แต่แล้ว หลังจบการถ่ายทำ กลับถูกกลุ่มคนและนักข่าวพยายามเข้ามาเปิดโปงใบหน้าที่แท้จริง ด้วยการ กระชากหน้ากาก ก่อนที่อธิราช (ป๊อป ฐากูร) และกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) จะเข้ามาเห็นเหตุการณ์ และจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ แต่พอสอบสวนคนร้ายกลับบอกว่ามีคนจ้างมา แถมนักข่าวยังไม่ซัดทอด ว่าใครเป็นคนจ้างมา บอกแต่เพียงว่าอยากได้ข่าวของซูซี่รอส หลังจากที่สิณาเอาตัวรอดมาได้ก็บอก จะไม่เอาเรื่องใด ๆ กับใคร ทุกคนจึงรอดตัวไปได้ แต่สิณากลับต้องแอบออกจากบ้านเพื่อตามสืบเรื่อง ของวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ที่นนทวัช (ส้วม สุขพัฒน์) แจ้งข่าวว่าวิเศษมีพิรุธเรื่องการสั่งอะไหล่รถ มาอย่างไม่ชอบมาพากล สิณาแอบสะกดรอยวิเศษ และได้เจอกับอธิราชที่ได้ข้อมูลและมาตามดูวิเศษ เช่นกัน เอาแล้วไง? งานเข้าอีกแล้วครับท่าน?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ