ทีวีไกด์: รายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส” “ไก่ สมพล” ท้าสัมผัส “ซัน ประชากร” ประเดิมเปิดตลาด ท้าคำถาม พิชิตแสน !!!

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
PPTV HD ช่อง 36 วางใจ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผลิตรายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" เกมโชว์ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะทำให้ทุกคนปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 "มอง ชิม ฟัง ดม จับ" ให้ตื่นตลอดเวลา เพราะจะนำสิ่งของต่างๆ ที่หาได้จากในตลาดมาแปลงเป็นเกมแล้วเปลี่ยนเป็นเงิน ที่โอปป้าเห็นยังต้องร้อง ออนนี่เจอยังต้องกรี๊ด เพียงตอบคำถามง่าย ๆ 9 ข้อให้ถูกต้อง ชิงเงินรางวัลแจ็คพอตสูงถึง 100,000 บาท! ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 12.00 น. พร้อมออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทาง PPTV HD ช่อง 36

โดยงานนี้ได้ "ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ" พิธีกรระดับแนวหน้าของวงการ พร้อมเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านสัมผัส "อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และแอนนา ชวนชื่น" โดยพวกเขาเหล่านี้จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในด้านสัมผัสและเป็นผู้แข่งขันกับผู้ท้าชิงจากทางบ้านในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่มาประเดิมเปิดตลาด "ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" หวานใจของสาว "ต้นหอม" ที่พอถึงรอบแข่งขัน ดันจับคู่ได้เจอหวานใจ งานนี้ไม่รู้ว่า "ต้นหอม" จงใจอ่อนข้อให้แฟนหนุ่มเพื่อให้ได้เงินแสนหรือเปล่า เพราะเจอลูกอ้อนด้วยการ "หอมแก้ม" เข้าไป ถึงกับเข่าอ่อนไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าหนุ่ม "ซัน" จะสามารถปลุกประสาทสัมผัสให้ตื่นตัว และคว้าเงิน 1 แสนบาทไปได้หรือไม่!!?

ทางผู้ควบคุมด้านสัมผัสอย่าง "ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ" เผยว่า"รายการ Crazy Market ตลาดสัมผัส เป็นรายการลิขสิทธิ์แท้นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ดูได้ทั้งครอบครัว เรียกว่าเป็นเกมโชว์ที่ต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น มอง ฟัง ชิม ดม คลำ เพื่อตอบคำถาม เป็นรายการที่ดูได้เพลินๆ และแจ็คพอตยังสูงสุดถึง 1 แสนบาท กับคำถามง่ายแสนง่าย ถ้าผู้เข้าแข่งขันสามารถตอบได้ทั้งหมดโดยที่ประสาทไม่แหลกไปเสียก่อน เงินรางวัลเป็นของคุณแน่นอน แถมรายการนี้ยังแตกต่างจากรายการอื่นตรงที่แต่ละข้อจะเป็นคำถามใกล้ตัว โดยคำถามนั้นจะมาจากสิ่งของที่มีอยู่ในตลาด เห็นได้ทุกวัน เจออะไรมา คำถามก็จะมาจากสิ่งนั้น และการร่วมงานกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทั้ง 3 นั้นสนุกสนานมาก แต่ละคนเหมาะสมกับคำว่าผู้เชี่ยวชาญแล้ว เพราะทุกคนล้วนมีประสบการณ์กันทางสัมผัสอยู่แล้ว ผ่านสิ่งต่างๆ มา เยอะ ยิ่งพอได้มารวมตัวกัน รายการก็ยิ่งสนุกกันเข้าไปใหญ่ รับรองว่าทุกคนจะได้ทั้งสาระความรู้ และความบันเทิงไม่ซ้ำใครแน่นอน!!!"

ติดตามความสนุกจากการใช้ประสาทสัมผัส และสาระน่ารู้จากสิ่งของใกล้ตัวที่เห็นได้ตามตลาด ที่พร้อมจะกลายเป็นเงินรางวัลให้แก่คุณ หากประสาทคุณไม่แหลกไปก่อน!!! ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 12.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ