แฟนคลับ 2 แสนถล่มจองบัตรคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” ที่เกาหลีเกลี้ยง! 11 มี.ค.นี้ถึงคิวแฟนคลับไทยแสดงพลังที่ไทยทิคเก็ตฯ

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
สมเป็นบอยแบนด์เกาหลีตัวท็อปพ.ศ.นี้จริงๆ สำหรับสี่หนุ่ม "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) เพราะล่าสุดนี้เพิ่งทำสถิติขายบัตรคอนเสิร์ต "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน โซล" (NU'EST W CONCERTIN SEOUL) ทั้ง 3 รอบแสดงหมดเกลี้ยง! ในขณะเดียวกันสงครามจองบัตรครั้งนี้ส่งผลให้ชื่อของพวกเขาได้กลายเป็นคำค้นหายอดฮิตติดอันดับท็อปอีกครั้ง โดยมีแฟนคลับทั้งในประเทศเกาหลีใต้และทั่วโลกต่างให้ความสนใจพยายามช่วงชิงบัตรกันกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว!! ข่าวจากสำนักข่าวเกาหลีหลายแห่งยังรายงานด้วยว่า คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนมีนาคม ณ กรุงโซล คาดว่าหนุ่มๆ "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" ทั้งสี่คนจะสร้างช่วงเวลาใหม่ๆ ระหว่างพวกเขาและแฟนๆ ให้เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลง โดยพวกเขากำลังทำงานร่วมกับวงดนตรี (live band) เพื่อสร้างสรรค์การแสดงสดที่มีสีสันหลากหลายสุดๆ จนแฟนๆ ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว!!!

ฟากของบ้านเรานั้น เหล่าแฟนคลับของ "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" ก็กำลังตื่นตัวและตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการเตรียมช่วงชิงบัตรคอนเสิร์ต "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก" (NU'EST W CONCERTIN BANGKOK) ** ซึ่งทางผู้จัดฯ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จะเปิดให้จองบัตรกันได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว เริ่มต้น ณ เวลา 10:00 น. ทางจุดจำหน่าย "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" (ThaiTicketMajor) 15 สาขา, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี 112 สาขาทั่วประเทศ, บิ๊กซี 15 สาขา และ แฟรนชายน์ (ศาลาเฉลิมกรุง) สำหรับผู้ที่สะดวกจองผ่านระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com หรือ TTM Call Center โทร. 0-2262-3456 จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 น.เป็นต้นไป ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 (นั่งและยืน) / 5,800 บาท สอบถามเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทางhttps://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

ก่อนเปิดศึกช่วงชิงบัตร 11 มี.ค.นี้ สี่หนุ่มสุดหล่อ "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" นำทีมโดย เจอาร์ (JR) - หัวหน้าวง, อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และเร็น (REN) ขอส่งสาส์นรักมาถึงแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะเลยว่า "สวัสดีครับ! พวกเรา NU'EST W ครับ เลิฟชาวไทยที่น่ารักทุกคน คงจะคิดถึงพวกเรามากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? แต่เพราะพวกเราคิดถึงคุณมากกว่า ก็เลยจะไปหาพวกคุณด้วยตัวเองกันถึงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเลยล่ะครับ!! ว้าว :)คอนเสิร์ตที่เมืองไทยของพวกเราใกล้เข้ามาแล้วนะครับ วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หวังว่าจะได้พบพวกคุณทุกคนที่นั่นนะครับ ขอบคุณคร้าบ" ( https://youtu.be/uG6FYy4tors ) ฟินแก้มแตกขนาดนี้ อย่าลืมไปจองบัตรให้ทัน แล้วรอพบกันในคอนเสิร์ต "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต<ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก" (NU'EST W CONCERTIN BANGKOK) ซึ่งจะจัดให้มีการแสดงขึ้นในประเทศไทยโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้