เมนเทอร์เตือนแรง! “เก่งแค่ไหน ถ้าไม่ตั้งใจ ครั้งหน้าคุณจะไม่รอดในห้องดำ”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
ตอนล่าสุดของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ผู้เข้าแข่งขันและเมนเทอร์ฟาดฟันกันในเกม ก็ว่าดุดัน เกรี้ยดกราด สมกับโจทย์ปลุกอินเนอร์ความเป็นนักสู้แล้ว นอกเกมยังมีสาดอารมณ์กันต่อด้วยคำเตือนแรงจากเมนเทอร์บีและซอนย่า ส่งไปถึงเติร์ดและนิคกี้ ทีมคริสลูกเกด ที่ทำเอาเมนเทอร์คริสถึงกับหน้าชา ดราม่าเกมพลิกจนคนดูตั้งน้ำร้อน แกะซองบะหมี่กันแทบไม่ทัน!

ช่วงนี้อากาศร้อน อุณหภูมิในการแข่งขันก็ดูจะทะลุปรอทไปด้วย กับโจทย์ใหม่ให้ทุกคนแสดงความเป็นนักสู้ในตัวเอง เริ่มด้วยมาสเตอร์คลาส ที่ได้เมนเทอร์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาสอนวิธีการปลุกอินเนอร์แสดงความโกรธออกมาทางสีหน้าแววตา ซึ่งทั้งเทีย นิคกี้ อติล่า และโจเซฟ ต่างก็ทำออกมาได้ดี ปูทางไปสู่การถ่ายแบบมีเดียมช็อต พร้อมกรรมการรับเชิญอย่าง ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ และอองตวน ปินโต โดยผู้เข้าแข่งขันจะถูกแต่งหน้าให้ดูสะบักสะบอมแล้วออกมาแสดงสีหน้าความเป็นนักสู้กับกล้อง ซึ่งผู้ชนะในรอบนี้คือ นิคกี้ พร้อมได้สิทธิ์เซฟโซน ไม่ต้องเข้าห้องดำ

สัปดาห์นี้กับแคมเปญในชื่อ "The Couture Musketeer" ผู้เข้าแข่งขันต้องถ่ายแฟชั่นวิดีโอกลุ่มแบบสโลว์โมชั่น ความยาว 5 วินาที โดยกรรมการรับเชิญคือสาวสุดมั่น หญิง-รฐา โพธิ์งาม อดีตเมนเทอร์จาก THE FACE THAILAND SEASON 1 พร้อมด้วย เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และพลอย รัตนรัตน์ โดยมีเวิร์คช็อปสอนฟันดาบก่อนการถ่ายจริงเพื่อให้การแสดงดูกูตูร์ยิ่งขึ้น ซึ่งเมนเทอร์ทั้ง 3 ทีมต้องซักซ้อมท่าและบล็อคกิ้งมาให้เป๊ะ แถมแต่ละคนยังต้องแอ็คติ้งให้เฟียส ให้ชัด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายอีกด้วย ผลงานที่ออกมา ทีมบีริต้า ได้รับคำชมเรื่องการจัดคอมโพสต์ เทียโดดเด่น ขณะที่เจนนี่ยังแอ็คติ้งน้อยไป ทีมพลอยซอนย่า โดดเด่นที่วิธีเล่าเรื่อง แต่ด้วยท่าของนางแบบที่เหมือนกันทำให้ความโดดเด่นมาตกที่อติล่า งานนี้หญิง รฐา ออกปากชื่นชมทราย อดีตลูกทีมด้วยว่า "ทำท่าถูกใจแม่" ส่วนทีมคริสลูกเกด ได้รับคำชมว่าจัดคอมโพสต์ดีที่สุด และแอ็คติ้งมีเรื่องราวทุกคน ติดอยู่อย่างเดียวคือบางคนในทีมยังดูเล่นกันมากเกินไป แต่สุดท้ายผลงานทีมคริสลูกเกด ก็เอาชนะแคมเปญนี้มาได้

แม้คริสจะโชว์ผลงานพาทีมชนะ แต่ดูเหมือนจะเป็นชัยชนะที่คาใจตัวเอง และอีกสองเมนเทอร์ที่เหลือ โดยเฉพาะความประพฤติของลูกทีมบางคนที่ยังไม่ตั้งใจกับการทำงานมากพอ เมื่อถึงเวลาที่คริสต้องเลือกระหว่าง ฮาน่า ทีมพลอยซอนย่า กับเจนนี่ ทีมบีริต้า เกมเลยพลิก ตัดสินใจไม่เลือกใครออก ตามด้วยดราม่าจัดหนัก เมื่อทั้งบีและซอนย่าต่างออกปากตำหนิเติร์ดและนิคกี้กลางลีฟวิ่งรูมเรื่องที่ชวนกันเล่น ไม่จริงจังกับการทำงาน ทำเอาคริสถึงกับหน้าชา และคงเป็นยาแรงที่เมนเทอร์จะเตือนเป็นครั้งสุดท้ายว่า "ใครที่คิดจะมาเล่นๆ เจอในห้องดำเมื่อไหร่ อย่าหวังว่าคุณจะรอดกลับไป!"

ว่าแต่...เราควรจะตัดสินที่ผลงาน หรือที่ความตั้งใจ หรืออ่อนแอก็แพ้ไป #ฝากเอาไว้ให้คิดนะคะ แล้วอย่าลืมติดตาม THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม