เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
แฟนเพลงรักอารมณ์ดีได้ยิ้มอีกครั้ง เมื่อ "บอย-ตรัย ภูมิรัตน" เจ้าพ่อเพลงรักรุ่นเดอะ ปล่อยซิงเกิลเพลงรัก ใหม่ล่าสุด "รักเธอทุกๆ วัน" ที่ลงมือแต่งและร้องเอง ในฐานะ "แคมเปญ ฮีโร่" แคมเปญ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล และ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อรณรงค์ให้พ่อแม่และผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ความรักและดูแลเด็กเล็กด้วยวิธีที่ถูกต้อง เน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ การเล่น การกระตุ้นพัฒนาการ และความอบอุ่นในครอบครัว โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงรักท่ามกลางความอบอุ่นจากแฟนเพลงใจดีมาร่วมงานคับคั่ง ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561

งานนี้ บอย-ตรัย จูงมือลูกสาวสุดน่ารัก "น้องชื่นใจ" และภรรยา ตุ๊กตา-พนิดา มาร่วมงานแถลงข่าวด้วย ก่อนจะเล่าถึงที่มาและความหมายของเพลงว่า "น้องชื่นใจ เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการแต่งเพลงนี้ จากการที่เราใช้เวลาอยู่กับเขาทุกๆ วัน เฝ้ามองคนๆ หนึ่งเติบโตผ่านความรักของพ่อแม่ มันเป็นความชื่นใจ เลยตั้งใจแต่งเพลงนี้พร้อมถ่ายทอดออกมาโดยสื่อถึงการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว การแสดงออกถึงความรักความสัมพันธ์ของพ่อแม่ลูกหรือผู้ใหญ่ที่มีเด็กเล็กในช่วงเวลาปฐมวัย อายุ 0-6 ขวบ อยู่ในบ้านซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่จะสร้างสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจต่อกัน จะมากจะน้อยตามแต่ปัจจัยแต่ละครอบครัว แต่อยากทำหน้าที่ส่งสารด้วยเพลงนี้เชียร์ให้ทุกคนแสดงความรักต่อกันให้เยอะๆ ทุกๆ วัน ทุกเวลาได้ยิ่งดีครับ ผมตั้งใจอยากให้เป็นเพลงที่คนในครอบครัวสามารถร้องด้วยกันได้โดยเฉพาะพ่อแม่ลูก เลยออกมาในจังหวะน่ารักๆ อารมณ์ยิ้มๆ ครับ"

ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเป็น "แคมเปญ ฮีโร่" บอย บอกว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่มีประโยชน์กับสังคมและหวังว่าจะสามารถบอกต่อเรื่องราวดีๆ ทั้งหมดนี้ออกไปให้คนได้รับรู้เยอะๆ ครับ"

นอกจากนี้ภายในงานยังมี นักแสดงหนุ่ม "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" Friend of UNICEF (เฟรนด์ ออฟ ยูนิเซฟ) มาร่วมรณรงค์แคมเปญ ก่อน พีช-พชร จะบอกว่า ชีวิตของเด็ก ๆ แต่ละคนมีต้นทุนที่ไม่เท่ากัน การมอบโอกาสที่เท่าเทียมกันจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยเฉพาะในช่วงปฐมวัย เพราะเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดของการพัฒนาเด็ก หากพวกเราร่วมกันคนละไม้คนละมือ ใส่ใจและมอบสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญ ได้แก่ เรื่องอาหาร การเล่นเพื่อพัฒนาการ และให้ความรักความอบอุ่น Eat Play Love ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างหลักประกันแห่งการเติบโตอย่างมีคุณภาพให้แก่เด็กๆ

สามารถดาวน์โหลดเพลง "รักเธอทุกๆ วัน" ได้แล้ววันนี้ ที่ www.youtube.com/unicefthailand และติดตามข้อมูลได้ที่www.unicef.or.th/eatplaylove

https://www.youtube.com/watch?v=85gCTgmabeM

MV "รักเธอทุกๆ วัน" ศิลปิน "บอย-ตรัย ภูมิรัตน" แคมเปญ #EatPlayLove กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก

https://www.youtube.com/watch?v=Pe_8RVuMmpI&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4