สุดชุลมุน “ตูมตาม-หนูนา” เปิดฉาก ใน “ดาวจรัสฟ้า”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๒
ได้ฤกษ์ลงจอ พุธที่ 7 มี.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครลูกทุ่งหมอลำ "ดาวจรัสฟ้า" ที่ได้พระเอกเสียงดี ตูมตาม-ยุทธนา มาประกบคู่กับนางเอก หนูนา-หนึ่งธิดา ร่วมด้วยเหล่าขุนพลเพลงลูกทุ่ง ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันด้วยเสียงเพลง และวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากปะทะคารมกันครั้งแรกของตูมตาม,หนูนา จะสุดชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ พล(ตูมตาม) เข้าใจผิด คิดว่า ดาว(หนูนา) ถ่ายคลิปไว้แบล์คเมล์ตัวเอง จึงตามมาแย่งมือถือของดาว ฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโภศิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตูมตาม, หนูนา มาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมยังต้องปะทะอารมณ์กันอีกต่างหาก แต่งานนี้ใช่ปัญหา เพราะทั้งตูมตามและหนูนาคุ้นชินกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผู้กำกับจึงสั่งทั้งคู่จัดเต็มกันไปเลย หลังบอล์คกิ้งกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ตูมตามที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย เพราะแม่ยกเห็นตูมตามลืมรูดซิปกางเกง จึงหวังดีจะช่วยรูดซิปให้ ระหว่างนั้นหนูนาที่รีบมาหาพ่อด้วยความร้อนใจ ก็ถึงกับออกอาการ เหวอ เพราะคิดว่าตูมตามเป็นพวกชอบโชว์ ฟากตูมตามหันมาเห็นเข้าและเข้าใจว่าหนูนาแอบถ่ายคลิปเพื่อประจานตัวเอง จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้หนูนาลบคลิป แต่หนูนากลับไม่สนใจ แถมยังพยายามวิ่งหนี ทำให้ตูมตามเกิดอาการไม่พอใจ จึงตามไปแย่งโทรศัพท์เพื่อลบคลิปทันที ฟากหนูนามีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงยื้อยุดมือถือกันไปมาพักใหญ่ ก่อนจะสู้แรงตูมตามไม่ไหว พากันทรุดไปกองกับพื้น นาทีนี้ทั้งคู่ต่างจ้องตาหยั่งเชิงกันไปมาอยู่นาน ก่อนหนูนาจะอาศัยทีเผลอร้องตะโกนให้คนช่วย และรีบชิ่งหนีไป!!

ตามชมฉากกันปะทะคารมกันครั้งแรกของพระนาง "ตูมตาม-หนูนา" ฉากนี้ได้ในละคร "ดาวจรัสฟ้า" ตอนแรก คืนวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4