เสี่ยวเสิ่นหยาง ประชันความฮา กับ ซุป’ตาร์ แถวหน้าของฮ่องกง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
พบกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แฟนตาซีที่จะทำให้ผู้ชมตื่นตาในโลกจินตนาการที่สร้างขึ้นอย่างงดงาม ของตำนานการผจญภัยฝ่าภยันตรายไปยังชมพูทวีป ใน "ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย" (The Monkey King 3) กำกับโดย เจิ้งป๋อไช่ ผู้กำกับมือรางวัลจากเวที Hong Kong Film Awards (ฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ดส์) อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง กัวฟู่เฉิง เฝิงเส้าเฟิง เสี่ยวเสิ่นหยาง หลอจ้งเสียน และ ย่วนฉงตาน ซุป'ตาร์ ตลกแถวหน้าของฮ่องกง มาร่วมสร้างสีสันและการันตีความสนุกให้ผู้ชมได้ฮากระจาย

โดย เสี่ยวเสิ่นหยาง เผยว่า "ภาคนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะตือโป้ยก่ายต้องตั้งท้อง จากที่มีพุงโตๆอยู่แล้ว พอต้องท้อง พุงเขาก็โตเป็นสองเท่า มันทำให้ผมลำบากเวลาต้องก้ม หรือลุกนั่ง อีกทั้งต้องประชันบทกับนักแสดงตลกระดับแถวหน้าอย่าง ย่วนฉงตาน อีก เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ เขาส่งมุกตลกได้เป็นธรรมชาติแบบสุดๆ จนผมเกือบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่เพราะบางทีมีการรับส่งมุกแบบนอกบทด้วย และยังมี พานปิงหลง นักแสดงตลกน้องใหม่ ที่กำลังมีชื่อเสียงมากในจีนมาร่วมสร้างความสนุกให้ผู้ชมหัวเราะไปกับมุกของพวกเขา"

ภาพยนตร์เรื่อง "ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย" (The Monkey King 3) เป็นการผจญภัยไปยังดินแดนพุทธภูมิของตำนานไซอิ๋ว เมื่อ พระถังซัมจั๋ง พร้อมศิษย์ทั้ง3 เดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกยังชมพูทวีป ได้ผ่านเข้าเมืองแม่ม่าย และราชินีเกิดตกหลุมรักพระถังซัมจั๋งตั้งแต่แรกพบ แต่จู่ๆตือโป้ยก่าย และซัวเจ๋ง ได้ดื่มน้ำจากแม่น้ำแม่ลูกเข้าไปแล้วตั้งท้อง อีกทั้งยังมีการมาเยือนเพื่อแก้แค้นเมืองแม่ม่ายของปีศาจน้ำอีก ทำให้ซุนหงอคงต้องหาวิธีช่วยอาจารย์และศิษย์น้องทั้ง2 ให้ออกจากเมืองนี้อย่างปลอดภัยให้ได้

พบกับการผจญภัยสุดตระการตา พร้อมเตรียมตัวฮากว่าทุกตำนานที่คุณเคยเจอใน "ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย" (The Monkey King 3) วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4