“สน ยุกต์ – แพทริเซีย” พร้อมต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ กับภารกิจพิชิตรักที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรี ใน”เด็ดปีกนางฟ้า”

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
"เป็นผู้หญิงก็ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบสิ" คติสอนใจหญิงตามแบบฉบับกุลสตรีตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่หญิงไทยควรจำและนำไปใช้จริง (หรอ ? ) ในยุคสมัยที่เหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือ "บุรุษรูปงามทรัพย์หนา" จะให้มามัวรีรอคอยท่าคงจะไม่ทันการ เรื่องของศักดิ์ศรีที่งานนี้ใครดีใครได้ ใครไวกว่าชนะค่ะ !

ละครแซ่บ ๆ แบบนี้ผู้เนรมิตขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้จัดที่มากด้วยฝีมือและเลื่องลือด้วยงานโปรดักชั่นที่เป๊ะปังอลังการดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ปิ๊งไอเดียหยิบยกเอานิยายรักเนื้อหาเปรี้ยวนิด ๆ เข็ดฟันหน่อย ๆ อย่าง "เด็ดปีกนางฟ้า" จากปลายปากกา ลินิน ที่งานนี้ได้คู่พระนางต่างขั้ว สนต์ ยุกต์ – แพท แพทริเซีย มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแซ่บ ๆ ชวนจั๊กจี้หัวใจ กับภารกิจพิชิตใจกัปตันหนุ่มหล่อมาดเท่ประจำสายการบิน ที่ดูท่าว่าจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว งานนี้ใครจะเด็ดปีกใครกันแน่ และแซ่บกำลังสองด้วยทัพนักแสดงที่จะมาทำให้เที่ยวบินของคุณสนุกจนลืมไม่ลงไปพร้อมกับบรรดาลูกเรือทั้งหลาย อาทิ มิ้น นวินดา, คลาร่า ฉันชนก, นิ้ง ศรัณยา,ณมน พัชรวลัย, ณัฐ ศุภณัฐ, แพง ภิชาภัช, โก โกสินทร์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทริปที่จะมาสร้างสีสันอีกคับคั่ง

ด้านพระเอก "สน – ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่มาในมาดของกัปตันผู้เป็นดั่งเป้าหมายสูงสุดของเหล่าสาวแท้สาวเทียม ก็เผยถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้เล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ 2 ตัวละครครับ คือบท ปฐพี เป็นกัปตันประจำสายการบิน อีกคาแรคเตอร์นึงคือ ดิน มีอาชีพขายปาท่องโก๋ ซึ่งตัวดินเราตั้งใจปลอมตัวขึ้นมาเพื่อลองใจนางเอก โดยที่เราจะเป็นทั้งกัปตันบนเครื่องบินและคนขายปาท่องโก๋แล้วไปจีบนางเอกพร้อม ๆ กัน เพื่อดูว่าจริง ๆ แล้วเขารักคนที่ตรงไหน รักที่อะไรกันแน่ สนุกดีครับด้วยความที่ทั้ง 2 คาแรคเตอร์มันฉีกออกจากกันมาก คนนึงจะลุคกวน ๆ ขี้เล่นหน่อย ใช้ความตลกความอารมณ์ขันไปจีบเขา ส่วนปฐพีจะมาสายเนี้ยบ เป๊ะ มีมาด ต้องดูรวยเข้าไว้ มาเล่นกับน้องแพทก็รู้สึกดีครับ น้องเก่งขึ้นเยอะมาก เวลาเข้าฉากกันมันเลยไหลลื่นมีมุมน่ารักชวนอมยิ้ม สนุกดีครับทั้งเพื่อนนักแสดงทุกคนเต็มที่กับบทบาทมาก แล้วก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไก่อีกครั้งด้วย ทุกครั้งที่เจอพี่ไก่คือเรารู้เลยว่าเราจะได้ลองทำในสิ่งใหม่ ๆ แน่นอน เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ แฮปปี้ครับ รับรองว่าคนดูจะต้องแฮปปี้ไม่แพ้ผมแน่นอน"

มาที่ฝั่งของแอร์โฮสเตสสาวสวย ซึ่งได้สาวน้อยน่ารัก "แพท - แพทริเซีย กู๊ด" มาสวมบทบาท ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า " ในเรื่องชื่อ คะนึงนาง ค่ะ เป็นคุณหนูไฮโซที่วันนึงที่บ้านเกิดล้มละลายทำให้ต้องมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ต้องหางานทำซึ่งจริง ๆ เป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็นเลย ความจริงคือตัวคะนึงนางก็รับชีวิตที่พลิกผันขนาดนี้ไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ให้ได้ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาต่อไปค่ะ แล้วก็เกิดจับพลัดจับผลูไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นองความวุ่นวายในเรื่องขึ้น ทั้งเจอคู่อริเก่าสมัยเรียน ภารกิจการตามจีบกัปตันที่ต้องแข่งกับคนอื่น ๆ มีไปเจอยากูซ่าด้วย เรียกว่าสารพัดความชุลมุนเลยค่ะ ตอนถ่ายเลยสนุกมาก มีได้เต้นต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบินด้วย ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่เราเองไม่เคยได้ลองทำมาก่อน รับรองว่าสายการบินของเราจะทำให้เที่ยวบินของคุณประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ"

กัปตันพร้อม เหล่าแอร์โฮสเตสสาวสวยและสจ๊วตสุดหล่อพร้อม ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ กรุณาเตรียมตัวและเตรียมใจของท่านให้พร้อมสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ ใน "เด็ดปีกนางฟ้า" ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 - 23.00 น.และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่องไทยทีวีสี 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4