ดาราช่อง 8 สุดภูมิใจ! ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยแต่งชุดไทยย้อนยุค เที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
สุดภูมิใจ! ดารา ช่อง 8 ร่วมสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยที่ดีงาม ด้วยการแต่งชุดไทยย้อนยุค ร่วมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" นำทีมโดย ฟลุค จิระ, มังกร ปภาวิน , เอี๊ยง สิทธา ,บอส พุทธิพงษ์ , ชานนท์ ทิพกนก , กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ฝ้าย เวฬุรีย์ ,โบว์ลิ่ง ปริศนา, ยีนส์ เกวลิน , ฟ้าใส อรจิรา , จูน ชลฤดี , กัสเบล พีรกร , มิ้ม-รัตนาภรณ์ , มีน อัจจิมา, สตางค์-นภัสร์นันท์ , อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ ,โอม ฐิติวัฒน์ และ พิมพ์-พิมพ์จันทร์ จัดขึ้น ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. ซึ่งสร้างความซาบซึ้งใจและประทับใจเป็นอย่างมาก โดย ฟลุค จิระ ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ ว่า

ฟลุค "รู้สึกภาคภูมิใจและประทับใจมาก ๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ด้วยการแต่งชุดไทยย้อนยุคมาเที่ยวชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ซึ่งภายในงานนอกจากจะได้ย้อนรำลึกความเป็นไทยแล้ว ยังมีหลากหลายมุมให้ทุกคนได้ถ่ายรูป อาทิ สวนดอกไม้ เรือสุพรรณหงส์จำลอง สตูดิโอถ่ายภาพย้อนยุค ร้านค้าโบราณต่างๆ ที่สำคัญยิ่งได้เห็นประชาชนทุกคนพร้อมใจกันแต่งชุดไทยมาเที่ยวชมงานยิ่งรู้สึกปลื้มใจมากๆครับ หากใครที่ยังไม่ได้มาเที่ยวชมงานนี้ ต้องรีบกันหน่อยนะครับ เพราะงานจะมีไปจนถึงวันที่ 11 มีนาคม นี้ ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า อย่าลืมแต่งชุดไทย แล้วมาถ่ายรูปร่วมกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4