ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” "ถึงคิว 'บิ๊กเอ็ม’ ต้องดำน้ำเก็บเหรียญ เพื่อลุ้นเงินล้าน ช่วยชุมชน!!

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
สนุกกว่าที่เคย หลังจากการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของวาไรตี้ยอดนิยม อย่าง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" มาเป็น "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ที่แจกเงินล้านง่ายๆ ทุกสัปดาห์ ด้วยภารกิจพิชิตล้าน กับการดำน้ำเก็บเหรียญ ที่มีเหล่าซุปตาร์สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเป็นตัวช่วยให้จังหวัดที่ชนะคะแนนจากการร้อง มีสิทธิ์ลุ้นเงินล้าน เอาไปพัฒนาชุมชนได้ไม่ยาก ล่าสุดได้หนุ่มหล่อมาดเข้ม "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" มารับภารกิจนี้

เปิดตัวด้วยสองพิธีกรประจำรายการ 'กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ' และ 'ดู๋-สัญญา คุณากร' แนะนำ 2 จังหวัดที่มาร่วมสนุกในครั้งนี้ ระหว่างจ.นนทบุรี กับ จ.สมุทรปราการ ส่วนคณะกรรมการเป็นคิวของ สมจิตร จงจอหอ, นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดาว ขำมิน และ ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ที่มีลีลาการคอมเมนต์และการปล่อยมุกฮาๆ นั้นแบบไม่มีใครยอมใคร

บิ๊กเอ็ม เผยความรู้สึก " ผมเคยมาร่วมร้องเพลงกับผู้เข้าแข่งขัน ในรายการกิ๊กดู๋ฯ ตอนที่เป็นช่วง "พลังบ้านเกิด" ครั้งนึง วันนี้ได้มาอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ เลยครับ แต่ครั้งนี้ไม่ต้องเกร็งเรื่องการแข่งขันร้องเพลง แต่จะมาเกร็งตอนดำน้ำนี่แหละครับ เพราะต้องเปิดหีบมหาสมบัติ ค้นหาเหรียญกิ๊กดู๋ ให้เจอ เก็บให้ครบ 7 เหรียญ ตามเวลาที่กำหนด ก็จะทำให้เต็มที่ครับ ส่วนจังหวัดใดจะเข้าไปลุ้นเงินล้านในรอบสุดท้าย ผมก็ให้กำลังใจกันเต็มที่ทั้งสองจังหวัดเลยนะครับ ทำให้เต็มที่ แล้วไปรอลุ้นกันช่วงดำน้ำเก็บเหรียญ ส่วนผมเองก็ขอกำลังใจกันด้วยนะครับ ก็จะทำให้เต็มที่ครับผม" ตามดูกันได้ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี HD 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest