ช่อง 3 พร้อมทวงความยุติธรรมกลับคืน ด้วยภาพยนต์จีน 4 รส 4 อารมณ์ ทุกคืนวันอังคารตลอดเดือนมีนาคมนี้

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
ช่อง 3 ขอประเดิมเดือนใหม่ ด้วยภาพยนต์จีนเรื่องยาวชื่อดัง 4 เรื่อง 4 อารมณ์ในช่วงเวลาดี ทุกคืนวันอังคารตลอดเดือนมีนาคมนี้ เอาใจคอหนังจีนที่ชื่นชอบเรื่องราวความสนุกตื่นเต้น งานนี้จัดเต็มด้วยภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนเพื่อทวงความยุติธรรมในหลากหลายรูปแบบ คอหนังจีนต้องห้ามพลาด กับเรื่องราวความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ รับรองว่างานนี้ถูกใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ต้อนรับสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมด้วยภาพยนต์ตำนานแห่งความยุติธรรม Cat and Mouse : จั่นเจา แมวหลวงสะท้านยุทธภพ นำแสดงโดย: หลิวเต๋อหัว, จางป่อจือ, ไป่หยูตง, หวงซิวเซิง เรื่องราวในสมัยราชวงศ์ซ่ง เปาบุ้นจิ้น ได้ชื่อว่าเป็นขุนนางที่มีความเป็นตงฉินเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากการที่เป็นผู้ตัดสินคดีความทั้งหลายทั้งปวงด้วยความยุติธรรมเป็นหลัก จนกระทั่งได้รับการยกย่องจากบรรดาราษฎร ในขณะที่ จั่นเจา ทำหน้าที่คอยช่วยเหลืองานของท่านเปา ในด้านที่ต้องออกจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้กับท่าน จนได้รับสมญานามว่าเป็น แมวหลวง นอกเหนือจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นราชองครักษ์ให้กับองค์ฮ่องเต้อีกด้วย แต่แล้ว ไป่อี้ถัง 1 ใน 5 หนู ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวของทางการ ได้เข้ามาบุกพระราชวังด้วยความประสงค์บางอย่าง ดังนั้นองค์ฮ่องเต้จึงทรงมีบัญชาให้จับตัว ไป่อี้ถัง มาลงโทษให้จงได้ในระหว่างที่เล่นเกมแมวไล่จับหนูอยู่นั่นเอง ทั้งคู่ก็กลับมาเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันจนกระทั่ง ไป่อี้ถัง รู้สึกสำนึกในความผิดและขอเข้ามาเป็นหนึ่งในองครักษ์ของฮ่องเต้ เพื่อที่จะช่วยเหลือทางการในการตามจับคนร้ายตัวจริงที่มุ่งปองร้ายต่อพระองค์

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 พร้อมเสิร์ฟ The Heroic Trio สวยประหาร นำแสดงโดย: มิเชล โหยว, เหมยเยี่ยนฟาง, จางม่านอี้ เมื่อทารกเพศชายจำนวน 18 คนถูกองค์กรลับลักพาตัวไป แม้ทางการพยายามที่จะสืบค้นหาร่องรอยของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเท่าใดก็ตาม แต่ก็คว้าน้ำเหลว ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของ 3 สาว ที่แม้จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน ทว่ากลับมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว นั่นก็คือการทำลายล้างองค์กรชั่วร้ายแห่งนี้ให้หมดสิ้นไป

ส่งต่อความมันส์ใน วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 กับ EXECUTIONERS: สวยประหาร 2 นำแสดงโดย: มิเชล โหยว, เหมยเยี่ยนฟาง, จางม่านอี้ การระเบิดของนิวเคลียร์นำพาซึ่งความทุกข์ยากให้แก่มวลมนุษยชาติ มนุษย์ไม่เพียงแต่ต้องเผชิญกับความขาดแคลนทางด้านอาหาร แต่ยังต้องใช้น้ำในการดำรงชีวิตอีกด้วย เส้นทางชีวิตของมนุษย์อยู่ในกำมือของ แบลคไนท์ ผู้ที่มีโรงงานทำน้ำดื่มนั่นเอง คองตัดสินใจที่จะเปิดโปงแผนชั่วร้ายของแบลคไนท์ แต่ก็สายเกินไปเมื่อแบลคไนท์ได้สั่งให้คนเก็บก่อนที่จะรู้ตัว ภรรยาสาวของคองต้องเข้ามาพัวพันกับการตายของสามีเพราะเธอต้องการที่จะเปิดโปงความชั่วและแก้แค้นแทนสามีโดยมีซันเป็นผู้ช่วยเหลือเธอ

และ วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 ปิดท้ายเดือนด้วยภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนสุดมันส์ ด้วยภาพยนตร์ The Tigers: เพื่อเพื่อน-สับมันเลย นำแสดงโดย: หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย , หวงเย่อหัว, เหมียวเฉียวเหว่ย, ทังเจิ้นเย่, เจิ้งจื่อเหว่ย กับเรื่องราวของ 5 นักสืบชาวฮ่องกง ในขณะที่พวกเขาเข้าจับกุมพ่อค้ายาเสพติดพวกเขายึดกระเป๋าใส่เงินค้ายาเสพติดเอาไว้ได้ แต่แอนดี้ โทนี่ มุ้ย และเหลียงตัดสินใจที่จะเก็บมันไว้ โดยที่ฟิลิกซ์ก็รู้ในการกระทำของเพื่อน แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และเขาก็ให้สัญญาว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร เคน นายหน้าค้ายาพยายามที่จะขู่เอาเงินจำนวนนี้ โดยพยายามสร้างความแตกแยกในกลุ่มแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เมื่อแผนการล้มเหลว เคนจึงกลับไปยังหน่วยไอซีเอซีและถูกฆ่าตายในเวลาต่อมา ความแตกแยกระหว่าเพื่อนและความโศกเศร้าจึงเป็นจุดจบของเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมเดือนมีนาคม เดือนแห่งการเริ่มต้นของความร้อนระอุ ด้วยภาพยนต์จีนชื่อดังที่จะมาถ่ายทอดการล่าคืนซึ่งความยุติธรรมในแบบฉบับที่แตกต่างกัน มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้สนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก และอาจจะต้องเสียน้ำตา ผ่านภาพยนต์จีน 4 รส 4 อารมณ์ที่พร้อมส่งตรงถึงหน้าจอคุณ ติดตามชมได้ทุกคืนวังอังคาร เวลา 23.20 – 01.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 งานนี้คอหนังจีน ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้