“กฤตฎ์” มือใหม่หัดขำ บทหนุ่มซื่อ - คอมเมดี้ ยากกว่าที่คิด

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๗
มีบทใหม่ ละครใหม่ ต่อคิวให้ทดสอบฝีมืออยู่เรื่อยๆ สำหรับ "กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์" ที่ต้องมารับบท "กอล์ฟ" ตำรวจหนุ่มแสนซื่อ จริงใจ ไม่กะล่อน ในละคร"พ่อปลาไหล" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 เจ้าตัวออกปากว่าเป็นมือใหม่หัดขำ รับเล่นยากกว่าที่คิด เพราะต้องรับศึกเซียนคอมเมดี้เยอะ

"เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นแนวคอมเมดี้ ยากกว่าที่คิดไว้เยอะมาก แรกๆ เราจะไม่ค่อยทันมุขของฟิล์ม ,ปาล์ม ,อาร์ตี้ ,พี่เอ อนันต์ เขาระดับเทพกันมาก แต่ผมต้องกลั้นขำให้ได้ เพราะตัวละครของกอล์ฟเป็นตำรวจที่เก่งในการทำงาน แต่เวลาอยู่กับเพื่อนจะซื่อๆ ไม่ทันเพื่อน จะโดนเพื่อนแกล้งตลอด ผมเตรียมตัวกับการอ่านบท ทำความเข้าใจมิติตัวละคร แล้วก็มีฝึกกลั้นขำมาด้วย มันต้องเอาให้อยู่ แต่บางฉากก็ต้องยอม เพราะเล่นใหญ่ เล่นสดกันหมด บางทีก็พลิกตามไม่ทัน กลั้นหัวเราะกันไม่อยู่จริงๆ แต่ผมว่าการแสดงแบบนี้มันมีเสน่ห์นะ ความสด มันท้าทายเราให้คิดและแก้ปัญหาตรงหน้าเลย ซึ่งสนุกดี ใครที่คิดว่าคอมเมดี้เล่นง่าย สำหรับผมคือยากมาก จังหวะต้องแม่น และไหลลื่นไปกับนักแสดงที่เล่นร่วมกัน อารมณ์ของละครมันถึงจะสนุกไปด้วย อยากฝากละครเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่าคนดูต้องขำ และมีแต่รอยยิ้มแน่นอน บางทีชีวิต การทำงานมันก็เครียดและหนักพอแล้ว หาความสุข เสียงหัวเราะได้จากละครเรื่องนี้ ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20น. ทางช่อง8 ครับ" กฤตฎ์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4