ซาบีน่า – ติซ่า ควงแขนรับรางวัล Best Social Entertainment หลัง THE FACE THAILANDคว้ารางวัลหนึ่งในสามรายการโทรทัศน์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที Thailand Zocial Awards 2018

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
ปรบมือดังๆ ให้กับ THE FACE THAILAND ที่ล่าสุดเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับรางวัลรายการโทรทัศน์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปี ( กลุ่มรางวัล Best Social Entertainment สาขา Best TV Program on Social Media ) ที่งานนี้ ซาบีน่า – ติซ่า 2 แชมป์จาก THE FACE THAILAND ซีซั่น 1 และ 2 ขอควงแขนกันไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าสำหรับรายการ THE FACE THAILAND ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรายการไม่กี่รายการกระแสดีไม่มีตกในทุกซีซั่น แถมยังสร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเซียลยอดวิวทะลุหลักล้านในทุก EP ซ้ำยังเกิดกระแสให้คนพูดถึงจนติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับหนึ่งในทุก EP ที่ออกอากาศ นี่ยังไม่นับกระแสความแรงของเหล่าเมนเทอร์ตัวแม่ และผู้เข้าแข่งขันในรายการที่ได้รับความนิยมพร้อมเกิดคำพูดติดปากที่ใครๆ ก็ต้องพูดตาม อย่างคำว่า สตรองค์! ของเมนเทอร์ลูกเกด ที่มีจุดเริ่มต้นจากรายการ The Face Thailand เช่นกัน

นอกจากรางวัลที่คว้ามาได้แล้ว ผลงานของรายการ THE FACE THAILAND และ THE FACE MEN THAILAND ยังเข้าตาคณะกรรมการถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลสาขารายการโทรทัศน์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียทั้ง 2 รายการอีกด้วย

ถือว่าน่าติดตามก้าวต่อไปที่ไม่เคยหยุดนิ่งของรายการ THE FACE THAILAND จริงๆ ล่าสุดในซีซั่นที่ 4 นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการนำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นก่อนๆ มาแข่งขันกันอีกครั้งใน THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ที่นอกจากเหล่าแฟนคลับจะได้ฟินกับผู้เข้าแข่งขันจาก THE FACE THAILAND และ THE FACE MEN ที่พวกเขาชื่นชอบแล้ว ซีซั่นนี้ยังจัดเต็มเมนเทอร์ตัวแม่มาถึง 6 คน ได้แก่ ลูกเกด เมทินี, บี น้ำทิพย์, คริส หอวัง และเมนเทอร์พิเศษอย่าง พลอย เฌอมาลย์, ซอนย่า คูลลิ่ง, ศรีริต้า เป็นต้น แล้ว

อย่าลืมติดตาม THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ