มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ดึง โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ปี 4 ลงหนังโฆษณาล่าสุด 7 DAYS: จะวันไหน...เราก็คิดจากชีวิตคุณ” ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีความเย็น “The Cooling Master”

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เดินหน้าตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีความเย็น "The Cooling Master" เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด "7 DAYS: จะวันไหน...เราก็คิดจากชีวิตคุณ" ความยาวเรื่องละ 15 วินาที จำนวน 7 เรื่อง 7 วันไม่ซ้ำกัน โดยนำ Customer Insight ในแต่ละวันมาเสนอผ่านเรื่องราวการใช้ชีวิตของ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ปีที่ 4 สะท้อนความรู้สึก ความต้องการในแต่ละวันที่แตกต่างกัน โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ "JP Series" (Standard INVERTER) เครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์สวยสะดุดตา คุ้มค่าและประหยัดพลังงานพร้อมด้วยตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แบบ 4 ประตู รุ่น "LX Grande" ระบบ Neuro Inverter สะท้อนความหรูหราผ่านดีไซน์ หน้าบานประตูกระจกนิรภัย มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด "Super Cool Chilling" ใส่ใจในความสดอร่อยของอาหาร พร้อมปรุงได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาทำละลาย และ "Easy Clean Auto Ice Maker" ระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย มาช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้มีความสุข ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบาย และนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ให้ "ทุกวันคือวันสุข " โดยเริ่มจาก

วันจันทร์: วันเริ่มต้นของสัปดาห์ ที่โป๊ปต้องเจอกับงานมากมายรออยู่ วันที่มักกลับถึงบ้านด้วยความอ่อนล้า แต่ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน เมื่อกลับถึงบ้านเพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถผ่อนคลายได้ด้วยเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ระบบอินเวอร์เตอร์ ที่มอบความเย็นสบาย ตรงจุด

วันอังคาร: วันอังคารเป็นอีกวันที่เร่งรีบ แต่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Super Cool Chilling ในตู้เย็นใหม่รุ่น "LX Grande" ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ช่วยคงความสดของอาหาร พร้อมปรุงได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาทำละลาย ให้เป็นอีกวันที่สมบูรณ์แบบพร้อมกับอาหารมื้ออร่อย

วันพุธ: วันพุธกลางสัปดาห์ พักสมองผ่อนคลายความคิด แล้วทำชีวิตให้ง่าย ด้วยตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริคใหม่แบบ 4 ประตู รุ่น "LX Grande" ดีไซน์สวย ทันสมัย ทำให้ชีวิตสะดวกสบายกว่าที่เคย

วันพฤหัสบดี: วันที่แสนเหนื่อยล้า อีกแค่วันเดียวก็จะถึงวันศุกร์ มาเติมความสดใส เพิ่มความสดชื่นด้วยอาหารที่สดและคงคุณค่าจากแสงสีส้มในตู้เย็น มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ทำให้โป๊ปเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีความสุข

วันศุกร์: วันศุกร์แห่งชาติ ที่ใครหลายคนรอคอย เพื่อไปเที่ยวและพักผ่อน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนๆ โป๊ปก็กลับมาสดชื่นที่บ้านได้ด้วยเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ใหม่ JP Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Barrier Coating ลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน หายใจสะดวก เย็นสบายสดชื่นได้ทุกวัน

วันเสาร์: วันเสาร์ วันแห่งการพักผ่อนหลังที่ใครๆ ต่างเฝ้ารอ ไม่ว่าโป๊ปจะนอนหรือพักผ่อนนานแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวเปลืองไฟ เพราะโป๊ปมีตัวช่วย ช่วยดูแลความคุ้มค่าและประหยัดพลังงาน ด้วยเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ระบบอินเวอร์เตอร์ นวัตกรรมเพื่อความประหยัดที่ให้คุณได้มากกว่า

วันอาทิตย์: สุขสันต์วันอาทิตย์ แฮปปี้ซันเดย์ แฮปปี้กับทุกคน ไม่ว่าเพื่อนฝูงหรือครอบครัวมารวมตัวกันเมื่อไหร่ ความสุข ความสนุกย่อมเกิดขึ้น และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ความเย็นสบายแบบกระจายรอบทิศทาง ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ของบ้าน เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ก็ส่งลมเย็นกระจายได้ทั่วถึง ให้ทุกคนมีความสุขได้ทุกวัน เพราะไม่ว่าจะวันไหน …เราก็คิดจากชีวิตคุณ

ผลิตภัณฑ์ : เครื่องปรับอากาศและตู้เย็น มิตซูบิชิ อีเล็คทริค

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด

ชื่อแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา : "7 Days จะวันไหน เราก็คิดจากชีวิตคุณ"

ความยาว : เรื่องละ 15 วินาที

เอเยนซี่ : บริษัท ครีเอทีฟ จูซ \ จีวัน จำกัด

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณวัฒอัท พิมลศรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest