รุจ ศุภรุจ ชวนแฟนๆ ร่วมโหลด แอป PEA Smart Plus

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ขึ้นเวทีเปิดมินิคอนเสิร์ต งานเปิดตัว แอปพลิเคชัน PEA Smart Plus อย่างเป็นทางการ ณ ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยงานนี้เจ้าตัวขนบทเพลงไพเราะขึ้นขับกล่อมเพลงกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นบทเพลงฮิตอย่าง แพ้ทาง, อยู่ต่อเลยได้ไหม, อ้าว รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเองในบทเพลง กะทันหัน ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ รอบเวทีได้อย่างสนั่นเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวไม่เพียงแต่ร้องเพลงอย่างเดียว แต่ยังอ้อนแฟนๆ ให้ช่วยกันโหลด แอปพลิเคชัน PEA Smart Plus มาใช้ ซึ่งได้รับการตอบรับกันเป็นอย่างดี

นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานในงานเปิดตัว แอปพลิเคชัน PEA Smart Plus อย่างเป็นทางการ ณ ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยมีผู้บริหารและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาครัฐ เอกชน ตลอดจนประชาชน ผู้ใช้ไฟฟ้า ร่วมงาน พร้อมชมคอนเสิร์ต รุจ-ศุภรุจ โดยมี นางฟ้าไอที เฟื่องลดา-สรานี สงวนเรือง รับหน้าที่พิธีกรของงาน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พัฒนาแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งมีกว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศ เข้าถึงบริการ Online ครบวงจรของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในรูปแบบ One Touch Service "จัดให้ง่าย ได้ทุกเรื่อง" ทุกที่ ทุกเวลา สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ผ่าน Smart Phone หรือ Tablet ด้วยตนเอง อำนวยความสะดวกผู้ใช้งานด้วยความรวดเร็ว มีฟังก์ชั่นการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ การชำระค่าไฟฟ้า คำนวณและแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า เมื่อใกล้ถึงกำหนดชำระ ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง ขอติดกลับมิเตอร์ ข่าวสารประชาสัมพันธ์

ประชาชนทั่วไปและผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่นฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ