ช่อง 13 เอาใจแฟนคลับแดนกิมจิ ส่งมอบซีรีส์ที่อยู่ในใจของใครหลายคน “Hotelier เช็คอินหัวใจ” ลงสู่จออีกครั้ง

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๒
ช่อง 13 เอาใจแฟนคลับด้วยการส่งมอบซีรีส์เรื่องที่ตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคนกับบทบาทที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น "Hotelier เช็คอินหัวใจ" เรื่องราวของความสับสนที่มีจุดมุ่งหมายเป็นเดิมพัน แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับความรัก นำแสดงโดย เบยองจุน, ซองยุนอา, คิมซุงอู, ซองเฮเคียว

สำหรับซีรีส์ "Hotelier เช็คอินหัวใจ" เรื่องราวของ ชินดงฮยอก (รับบทโดย เบยองจุง) นักธุรกิจหนุ่มที่เคยอาศัยอยู่ลาสเวกัส และได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี เพราะได้รับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่จากประธานคิม ที่จะต้องทำทุกอย่างเพื่อฮุบโรงแรมโซลมาเป็นของตัวเอง เพราะโรงแรมโซลกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ และประธานคิมก็หวังให้ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา คิมยูนฮี (รับบทโดย ซองเฮเคียว) แต่งานกับชินดงฮยอก จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่ชอบเขาตั้งแต่แรกเห็น ส่วนชินดงฮยอกนั้นก็ได้เข้าไปสอดแนมในโรงแรมโซลตามที่ได้รับสั่งไว้จึงทำให้เขาได้พบกับ ซอจินยอง (รับบทโดย ซองยุนอา) ผู้หญิงที่เขาเคยช่วยเหลือไว้ตอนที่ยังอยู่ลาสเวกัส และนั่นจึงทำให้เขาตกหลุมรักเธอ ทุกอย่างกำลังวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ฮันแทจุง (รับบทโดย คิมซุงอู) คนรักเก่าของ ซอจินยอง พยายามเข้าไปทำดีกับยูนฮีเลยทำให้ซอจินยองรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก ส่วนชินดงฮยอกเมื่อได้อยู่ใกล้ซอจินยองเขาก็เริ่มรักเธอมากขึ้น

ท้ายที่สุดแล้วเขาจะสามารถทิ้งจุดมุ่งหมายที่จะช่วยประธานคิมได้หรือไม่ ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกัน ในซีรีส์ "Hotelier เช็คอินหัวใจ" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?