เหนี่ยวไกให้สนั่น สาดความมันส์ให้สะท้านไปทั้งเมือง ! ไปกับ “Double Tap ดับเบิ้ลกระสุนเป้าตาย” ในหนังดังวันศุกร์

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๙
เตรียมตัวของคุณให้พร้อม กับความมันส์ที่จะทำให้ทั้งเมืองต้องร้อนระอุไปกับภาพยนตร์จีนสุดระห่ำ "Double Tap ดับเบิ้ลกระสุนเป้าตาย" สุดยอดความสนุกที่หนังดังวันศุกร์ ช่อง 28 คัดสรรมาเพื่อคอหนังแอ็คชั่นโดยเฉพาะ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้สุดเข้มข้นผ่านนักแสดงสุดยอดฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เลสลี จาง นักร้องและนักแสดงชื่อดังแห่งเกาะฮ่องกง ผู้ล่วงลับที่สร้างความตราตรึงในทุกบทบาทการแสดงจนกลายเป็นตำนานที่กล่าวขานในเรื่องของความสมจริงของมิติตัวละคร เพิ่มดีกรีให้มันหยดด้วยทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ อเล็กซ์ ฟง, วินเซนต์ ก๊อก, โจเซฟ เจียง และรูบี้ หว่อง

จุดเริ่มต้นของความมันส์ระดับพระกาฬสะท้านเมือง เริ่มขึ้นที่การแข่งขันยิงปืนของกรมตำรวจ เมื่อ ริค นักแม่นปืนที่หาตัวจับได้ยาก ได้มาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ผู้พิศมัยในมนตร์สเน่ห์ที่อบอวลไปด้วยความอันตรายของอาวุธปืนเฉกเช่นเดียวกับเขา นั่นคือ มิว วินเซนต์ และ โจแต่ทว่าในการแข่งขันผลปรากฏคือริคถูกโกงคะแนน เพราะฝั่งของตำรวจนั้นกลัวที่จะเสียหน้า หลายปีต่อมาเกิดคดีสังหารโหดที่ว่ากันว่าถูกฆ่าด้วยน้ำมือของนักแม่นปืนมืออาชีพ เป็นเหตุให้ริคต้องตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยไปโดยปริยาย และมิว ซึ่งเป็นตำรวจในหน่วยของ CID ต้องออกไลล่าผู้ต้องสงสัยทั้งหมดนั่นหมายถึงริคด้วย เมื่อเขาเริ่มออกตามหา ตำรวจหนุ่มก็ได้พบเจอกับ คอลลีน แฟนสาวของริค เธอสารภาพว่ามีส่วนในคดีฆาตกรรมด้วย แม้ตัวของตำรวจหนุ่มเองจะไม่ปักใจเชื่อว่าเธอนั้นมีส่วนรู้เห็นจริง ๆ อย่างที่กล่าวอ้าง แต่เขาก็เชื่อว่าริค จะต้องหวนกลับมาในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

คดีการสังหารที่เหี้ยมโหดนั้นใครคือผู้ต้องหาตัวจริง และริคจะใช่คนที่ถูกหมายหัวไว้หรือไม่ ? ปริศนาคดีฆาตกรรมครั้งนี้จะคลี่คลายลงอย่างไร ? ติดตามการไล่ล่าความจริงสุดมันส์ที่จะทำให้คุณลุ้น

จนลืมหายใจ ในหนังดังวันศุกร์ "Double Tap ดับเบิ้ลกระสุนเป้าตาย" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561 เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4