ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง" “อ้อย กะท้อน” พากรรมการ “กิ๊กดู๋ฯ” คึกคัก รำลึกความหลังกับ “สาวรำวง”

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
เพราะศิลปินต้นฉบับในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" สัปดาห์นี้ เป็นหนึ่งในศิลปินนักร้องหญิงระดับตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิตแถวหน้าในเมืองไทย "อ้อย กะท้อน" เจ้าของเพลงดัง"สาวรำวง" ที่มีเนื้อเพลงฮิตติดปากคนไทยทั้งประเทศ "อายุสิบห้าได้มาเป็นสาวรำวง มาใส่กระโปรง วับๆ แวม ๆ" และ "นึกเสียว่าสงสาร" งานนี้ทำเอา "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋ สัญญา" พาเหล่าคณะกรรมการทั้ง "ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร, แอ๊ด-วีรศักดิ์, ต้นหอม-ศกุนตลา" ย้อนวัยไปเมื่ออายุ 15 ว่าทำอะไรกันอยู่อย่างสนุกสนาน ส่วนโชว์เปิดเวทีของ "อ้อย" เป็นเพลง"นึกเสียว่าสงสาร" เพลงสุดฮิตของสาว ๆ ร้านคาราโอเกะ ก็มีเสียงแฟนเพลงช่วยร้องกันดังกึกก้องลั่นสตูฯ จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 4 สาว "กร - ประภากร, ติว - สุขุมาภรณ์, อ้อม -กนกรส, มะเหมี่ยว – กรรณิการ์"แต่ละคนจัดมาอย่างเต็มที่ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุด ๆ โดย "อ้อย กะท้อน" เผยว่า "ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ อีกครั้ง หลังเคยมาอัดรายการ จันทร์กะพริบ ตอนที่วงกะท้อนดังใหม่ ๆ นั่นก็ซัก 20 ปีที่แล้วนะ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย (หัวเราะ) วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่รู้สึกตื่นเต้นเพราะได้กลับมาเยี่ยมที่นี่อีกครั้ง แล้วที่สำคัญคือได้มาในรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่อ้อยเองก็อยากมาตั้งนานแล้ว พอทีมงานติดต่อให้มาออกรายการก็ดีใจมากค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเตรียมตัวยังไง คือจริงๆ อ้อยก็รับงานร้องเพลงทุกวันอยู่แล้ว ยังรับงานร้องเพลงอยู่ จ้างได้นะคะ (หัวเราะ) เลยไม่ได้เตรียมตัวซ้อมร้องเพลงอะไรมาก แต่ที่ตื่นเต้นคือได้มาเห็นคนที่เหมือนตัวเองถึง 4 คน ได้มาตัดสินเงาเสียงก็ต้องตั้งใจฟังน้องๆ ร้องว่าใครจะร้องเหมือน เพราะเพลงดังของอ้อยก็มีมานานแล้ว คิดว่าน้องๆคงเตรียมตัวกันมาได้เป็นอย่างดีเพราะคงจะได้ฟังกันหลายรอบ แต่พอได้ฟังเสียงทั้ง 4 คนแล้วก็หนักใจอยู่เหมือนกัน ทุกคนมีพลังมีความเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ และน้ำเสียงมีความใกล้เคียงกันจนต้องวัดกันเลยว่าใครผิดพลาดมากน้อยแค่ไหน อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกสนานมากๆ ห้ามพลาดในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน