ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “คุณแม่สวมรอย” ออกอากาศวันที่ 12-16 มีนาคม 2561 (จันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. ศุกร์ เวลา 18.45 น. ช่อง 33)

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๔
ตอนที่ 18 วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561

อธิราช (ป๊อป ฐากูร) และ สิณา (บัว นลินทิพย์) รับเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันในโปรเจกต์การกุศล ที่ภารดี (เต๋า สโรชา) รับผิดชอบ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ ST SUPER CAR ที่สำคัญสิณาอยากจะ จับตาดูภารดีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตร่วมกับวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) หรือไม่ และภารดีจะเป็น คนทำร้ายสิญา (บัว) เมื่อ 2 ปีก่อนหรือไม่เป็นสิ่งที่สิณาต้องหาหลักฐานมาเอาผิดให้ได้ ส่วนกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) ก็อาสาเป็นคนพาข้าวสวย (น้องกีตาร์) ไปหาสิญาที่บ้านสวน ระหว่างที่สิณาต้องไป เรียนดำน้ำกับอธิราช แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อถังออกซิเจนของสิณาเกิดหมดขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ และคนที่สิณาสงสัยว่าจะเป็นคนทำก็คงไม่พ้น "ภารดี" นั่นเอง

ตอนที่ 19 วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561

การถ่ายทำโฆษณาการกุศลของอธิราช (ป๊อป ฐากูร) และ สิณา (บัว นลินทิพย์) เสร็จสิ้นสวย งาม ที่สำคัญสิ่งที่สิณาทำเป็นกำลังใจที่สำคัญให้สิญา (บัว) มีแรงฮึดที่อยากจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง จึงตั้งใจสู้ทำกายภาพจนอาการดีขึ้น ส่วนพี่นวล (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) ก็เตือนให้สิณาทำให้คนในบ้าน สุธารักษ์เห็นว่าเริ่มจะเดินได้เหมือนกัน เพื่อความแนบเนียน กฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) ดีใจที่สิญาเริ่ม ฝึกเดินแล้วจึงรีบมาหาและเอาดอกไม้มาให้เป็นกำลังใจ แต่สิญาหลบหน้าเพราะไม่อยากให้ความรู้สึก ที่มีต่อกันพัฒนาไปอย่างไม่เหมาะสม จึงอยากรักษาระยะห่างกับกฤษณ์เอาไว้ ส่วนกฤษณ์ที่ได้ยินว่า สิญาพยายามหลบหน้าก็รู้สึกเสียใจ พยายามเตือนตัวเองว่าสิญาเป็นเมียของเจ้านายไม่ควรคิดเกินเลย ส่วนนาตยา (เข็ม ลภัสรดา) ส่งพิเชษฐ์ (แจ็ค จักรพันธ์) ไปหาหลักฐานและข้อมูลการโกงของวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) มาได้ ก่อนจะส่งต่อให้อธิราช แต่กลับมีมือปืนมาดักยิงอธิราชก่อนจะไปแจ้งควา

ตอนที่ 20 วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561

อธิราช (ป๊อป ฐากูร) ถูกยิงจนต้องส่งโรงพยาบาล ทุกคนในสุธารักษ์ต่างตกอกตกใจและรู้ว่า อธิราชถูกยิงเพราะเอาตัวเองกันกระสุนให้สิณา (บัว นลินทิพย์) แถมดาริกา (เจส เจสสิกา) ยังเห็นว่า สิณาเดินได้ และขอคำอธิบายจากสิณาต่อหน้าทุกคน โชคดีที่กฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) เอาหลักฐานการ รักษาและกายภาพของสิญา (บัว) มาให้ทุกคนดู ก่อนที่สิณาจะบอกว่าตนเริ่มหัดเดินได้แล้ว และมี อธิราชเป็นพยานได้ ส่วนภาวิณี (ตุ๊ก ดวงตา) เริ่มจะเป็นห่วงที่อธิราชดูปกป้องสิณาถึงขั้นยอมเสี่ยง ชีวิต จึงบอกให้สิณาคืนอิสระให้อธิราชเมื่อถึงกำหนดตามพินัยกรรม ทางด้านภารดี (เต๋า สโรชา) ที่แอบได้ยินว่าอธิราชและสิณามีหลักฐานการโกงบริษัทของวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ก็รีบไปขโมยเอา หลักฐานกลับมาและตามหาตัววิเศษ ก่อนจะเจอความจริงที่ทำร้ายจิตใจยิ่งกว่า เมื่อรู้ว่าวิเศษแอบเป็น กิ๊กกับพราวตา (แอร์ ภัณฑิลา)

ตอนที่ 21 วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561

ภารดี (เต๋า สโรชา) ทะเลาะกับวิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) บ้านแทบแตก ก่อนที่วิเศษจะเก็บข้าว ของเตรียมตัวหนีความผิด สิณา (บัว นลินทิพย์) ขอพิกัดของวิเศษ เพื่อจะไปเจรจาแลกหลักฐานและ ให้วิเศษยอมสารภาพเรื่องที่ภารดีอาจจะเป็นคนทำร้ายสิญา (บัว) แต่พอสิณาไปถึงคอนโดฯ กลับพบ ว่าวิเศษถูกยิงตายซะแล้ว ก่อนที่ตนเองจะถูกภารดียิงจนได้รับบาดเจ็บ ภารดีถูกตำรวจจับกุมและ สอบสวน ส่วนกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) รีบพาสิณาส่งรพ. และแจ้งข่าวให้สิญาทราบ สิญาร้อนใจ กลัวต้องเสียน้องไป จึงหนีจากบ้านสวนมาหา สิณาที่รพ. หวังจะยุติเรื่องทั้งหมด

ตอนที่ 22 วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561

ตำรวจสอบสวนภารดี (เต๋า สโรชา) แต่ภารดีกลับไม่ยอมให้ปากคำอะไร ได้แต่พร่ำเพ้อถึง เรื่องที่วิเศษ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ไม่ได้รักตน จนตำรวจต้องสอบสวนพราวตา (แอร์ ภัณฑิลา) ที่ถูก ภารดีตบตีจึงมั่นใจว่าภารดียิงวิเศษแน่นอน ส่วนสิณาให้ปากคำตำรวจว่าถูกภารดียิง แต่ไม่เห็นว่า ภารดีเป็นคนยิงวิเศษ ทางด้าน ภาวิณี (ตุ๊ก ดวงตา) ไม่เชื่อเรื่องที่ภารดีจะฆ่าใครได้ จึงหาทาง ให้ช่วยภารดีออกมา และไปเอาตัวน้ำหนึ่ง (ใบเตย ณิชาภา) มาคอยดูแล แต่น้ำหนึ่งที่เสียใจเมื่อรู้ว่าแม่ ฆ่าพ่อตายก็โกรธภารดี ทำให้ภารดีท้อแท้ก้มหน้าจะยอมสารภาพรับผิดและไม่ยอมให้ใครช่วยเหลือ สิณา และกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) พาสิญาไปเยี่ยมภารดี เพราะอยากให้ภารดีรับสารภาพว่าเคยทำร้าย ตนมาก่อน แต่กลับเจอนาตยา (เข็ม ลภัสรดา) และอธิราช (ป๊อป ฐากูร) ที่มาเยี่ยมภารดีเหมือนกัน เอาล่ะซิ เมื่อสิญาตัวปลอม เจอกับนาตยาและอธิราชแล้ว สิญาตัวจริงจะทำยังไงไม่ให้เจอทั้งคู่อีก!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้