“เจมส์ จิรายุ” สุดเศร้า จนกลั้นน้ำตาไม่ไหว!!

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ขวัญใจสาวๆ แทบจะค่อนประเทศ "เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข" พรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวกับภาพยนตร์โฆษณา ชุด Blind to be เรื่องเกิดจาก กันต์ รับบทโดย เจมส์จิ ที่ต้องดูแลคนรักที่ทำงานหนักจนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ตามองไม่เห็น!!

ครั้งแรกกับซีนอารมณ์แบบสุดๆ เป็นซีนรักหวานๆ พร้อมกับต้องแสดงอารมณ์ดราม่าไปด้วย เมื่อถึงเวลาที่ผู้กำกับสั่งแอ็กชั่นปุ๊บ เจมส์จิ ก็แสดงได้ถึงอารมณ์ เข้าถึงตัวละครตั้งแต่เริ่ม สวมบทบาทคู่รักได้เนียน ซะจนบอสหนุ่มแห่ง "สก๊อต" สมโภช ชวาลเวชกุล ยังอินตาม!! งานนี้บอกเลยว่าผู้ชมมีเสียน้ำตาเป็นลิตรแน่ๆ เพราะภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ผู้กำกับมือทองแถวหน้าอย่าง ต้น - นิธิวัฒน์ ธราธร มากำกับการแสดง อีกด้วย

เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นเพราะ ซี (แพร-นิชา) หญิงสาวที่ทุ่มเทกับงานมาก ดึกๆ ดื่นๆ ก็ยัง ตอบเมล์ลูกค้า ใช้สายตาจ้องกับจอคอม จอโทรศัพท์ในที่ที่มีแสงน้อยบ่อย จนสายตาเริ่มแย่ บวกกับความเหนื่อยล้า ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนดวงตาเธอสูญเสียการมองเห็น....หนุ่มคนรักอย่าง กันต์ (เจมส์จิ) คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง เล่นทายนิ้วกับซีทุกวัน เพื่อทดสอบการมองเห็น อยากทำให้ซียิ้มได้ คอยดูแลซีทุกอย่าง แต่ซีไม่ขำ ไม่รับรู้ในความห่วงใย และยังคอยแต่จะโทษว่าที่เธอสูญเสียการมองเห็นเป็นเพราะ กันต์ ที่ไม่ยอมมารับเธอในวันนั้น โทษที่งานหนักเกินไป เธอโทษทุกอย่าง ยกเว้นตัวเองที่ไม่ยอมใส่ใจดูแลตัวเอง ใช้สายตาทำงาน หน้าคอมดึกๆ ทุกวัน

บทบาทที่ต้องคอยดูแลไม่ยอมห่าง เพราะไม่อยากให้เธอคิดมาก ทำทุกอย่างที่จะดูแลเธอให้ดีที่สุด ทำให้หนุ่ม เจมส์จิ กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ถึงแม้จะเจ็บแค่ไหนก็ไม่อยากให้คนรักรับรู้

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นปนดราม่าครั้งนี้ได้ใน ภาพยนตร์โฆษณาชุด Blind to be พร้อมกันทั่วประเทศทาง On line Media และทาง Youtube : ScotchChannel , Facebook : สก๊อต เพียวเร่ เริ่ม 7 มีนาคม นี้

ลิ้งค์ภาพยนตร์โฆษณา : https://www.youtube.com/watch?v=U-d-PrSwSFg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ