'หน่อง’ ฉีกกฏเดิมๆ ลุยละครซ้อนซีรีส์แนวใหม่ “เรื่อง ลับ หลัง” พร้อม!! แฉทุกความลับ

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๔
เป็นอีกหนึ่งผลงานของ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" บอสใหญ่ใจแห่งค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ที่สร้างความแตกต่างจากงานชิ้นที่ผ่านๆ มาเป็นอย่างมาก กับละครซ้อนซีรีส์เรื่อง "เรื่อง ลับ หลัง Behind the SIN" ที่มาพร้อมนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แบบเต็มสตรีมไม่ว่าจะเป็น "ก้อย-ริชวิน" กับการมาประกบคู่ "บี้-ธรรศภาคย์" ครั้งแรก ร่วมด้วย "ออกัส-อชิรวิทย์ , เมโกะ-ชนนิกานต์ , มารีน่า-ศดานันท์ , จี๋-สุทธิรักษ์ , ซูริ-ซูซานน่า , บีม-ปภังกร , เอิร์ธ-วิศววิท , จิมมี่-ศศินทร์ , จีจี้-รินทร์นภัทร , ชาช่า-ริต้า , โบว์-ทิตชญา และ ก้อง-จักรพันธ์" กับซีรีส์แนวดราม่า พร้อมเปิดโปงเบื้องหลังวงการมายา โดยผู้กำกับมากฝีมือ "ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" ที่ฝากผลงานสร้างชื่ออย่าง "ซ่อนรักกามเทพ" และ กำลังกำกับซีรีส์รีเมคที่โด่งดังที่สุดจากเกาหลี อย่าง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" โดยเรื่องราวเล่าถึงนักแสดงนำจากซีรีส์ The A-List ซีรีส์ดังแห่งยุค ที่เต็มไปด้วยเรื่องฉาว โลกแห่ง "ความลับ" จึงมีค่า หากแต่ไม่ใช่เพราะการตัดสินใจฆ่าตัวตายของ "เรน" (ชาช่า) 1 ในนักแสดงสาวดาวรุ่ง ซึ่งกระแสสังคมก็พุ่งเป้าที่ "ชิน" (ออกัส) อดีตแฟนหนุ่ม 1 ในนักแสดง The A-List ที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน เวลาผ่านไปหนึ่งปี พร้อมกับข่าวการกลับมาของ The A-List ซีซั่น 2 "มิลิน" (ก้อย) บอสใหญ่แห่ง Good Morning Teacher และผู้ช่วยคนสนิท "ยิ่งศิวัช" (บี้) ยอมเสี่ยงดวงนำชินกลับมาในซีซั่นนี้พร้อมเพื่อนๆ อีก 6 คนอันได้แก่ กรีน (มารีน่า) , จิงจัง (ซูริ) , ทีวี (จีจี้) , แพต (จี๋) , เจ้า (เอิร์ธ) และ ไตตั้น (จิมมี่) นอกจากนี้ยังได้จัดทำโครงการที่มีชื่อว่า The A-List New Blood เพื่อหานักแสดงหน้าใหม่มาเสริมทัพในซีซั่นนี้ ซึ่งสุดท้ายก็มีผู้ผ่านการคัดเลือก 2 คนได้แก่ เบสต์ (บีม) และ มีนา (เมโกะ) แต่การกลับมาเจอกันแค่เพียงวันแรก ก็เริ่มขุดความลับของกันและกันมาแฉใส่กันแบบไม่มียั่ง

เรื่องนี้ต้องบอกว่า "พี่หน่อง" ฉีกออกจากกฏการทำละครแบบเดิมๆ โดยใช้วิธีการถ่ายทำเหมือนภาพยนตร์ แถมยังมีวิธีการนำเสนอเรื่องราวที่ค่อนข้างทันสมัย คล้ายกับซีรีส์ฝรั่งเป็นอย่างมาก ในแต่ละตอนจะชวนให้ลุ้น และมีทิ้งท้ายสร้างความน่าตื่นเต้น ซึ่งตลอด 19 ตอนการออกอากาศ แฟนละครยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทายว่าความลับทั้งหมดที่ถูกแฉ และเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านั้น เป็นฝีมือของใครกันแน่?? ด้าน "สาวก้อย" ก็เป็นครั้งแรกกับการรับบทเป็นบอสใหญ่ ที่ต้องคอยมาควบคุม แก้ปัญหาของเด็กๆ บอกได้แค่ว่าเจอก้อยเข้าฉากทีไร แปลว่านั้นต้องมาพร้อมปัญหาชุดใหญ่เช่นเคย ส่วน "หนุ่มบี้" ที่รับบทคนสนิทข้างกายก้อย คราวนี้มาในหมาดนิ่ง สุขุมสุดๆ แต่บี้นี่แหละที่พร้อมช่วยก้อยแก้ทุกปัญหา รวมถึงปัญหาจากตัวป่วนอย่างหุ้นส่วนเคยสนิทที่รับบทโดย "สาวโบว์" ที่เจอกันทีไรก็พร้อมจะแวงกัดทุกที

รับประกันความสนุก เข้มข้น แฉกันสนั่นจอ กับซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind the SIN" เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทางช่อง 28 SD เวลา 20.30 น. อย่าลืมนะความลับไม่มีในโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4