แขกรับเชิญพิเศษของ “แอน มิตรชัย” “อภิราม แนน” บินตรงจากอินเดีย เดินทางถึง"สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว"

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน โดย แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต และบริษัทเอเอ็มซี เวิลด์ จำกัด โดย ไชยา – แอน มิตรชัย จัดการแสดงลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง "อัมราปาลี" เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ และเพื่อสืบสานการแสดงลิเกศิลปะการแสดงพื้นบ้านให้เป็นสมบัติของชาติสืบไป กำหนดจัดการแสดงระหว่าง วันที่ ๒๔ - ๒๘ เมษายน ศกนี้ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ในวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐น. นักแสดงดังจากประเทศอินเดีย"อภิราม แนน" (Abhiram Nain) ผู้รับบทเป็น อชาตศัตรู จาก ซีรีส์ดังพุทธประวัติ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่สนามบิน สุวรรณภูมิ เพื่อร่วมงานแถลงข่าว ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัลเรื่อง"อัมราปาลี" ในวันที่๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีแฟนคลับและทีมงานไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

แอน มิตรชัย กล่าวว่า "การแสดงลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง "อัมราปาลี" ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของอัมราปาลีกับอชาตศัตรู การแสดงครั้งนี้เป็นธรรมทาน ถือเป็นทานสูงสุด ทุกดวงใจจะรวมกันเป็นปึกแผ่น และตระหนักถึงความรักในผืนแผ่นดินของตน

แอนได้เชิญนักแสดง จาก ซีรีส์ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" ถึง๒ท่านมาร่วมแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ "ฮิมานชู โชนิ" (Himanshu Soni) ที่คนไทยรู้จักกันดีจากการรับบทเป็น พระพุทธเจ้า และอีกหนึ่ง นักแสดงเด่นคือ "อภิราม แนน" ( Abhiram Nain) ผู้รับบท เป็น พระเจ้าอชาตศัตรู และการแสดงลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง "อัมราปาลี"ตัวละครหลักหญิงคือ นางอัมราปาลี รับบทโดยตัวแอนมิตรชัย ตัวละครหลักชายคือ พระเจ้าอชาตศัตรู รับบทโดย พี่เอ ไชยา มิตรชัย ในส่วนของ อภิรามนั้นรับบทเป็น อชาตศัตรูเช่นกัน โดยการแสดงจะมีการสลับตัวในบางฉาก กับพี่เอ ไชยา มาชม พระเอกซีรีส์อินเดีย ประชันกับพระเอกลิเกไทย และลองมาชมฉากหวาน ของนางอัมราปาลี กับอชาตศัตรู ว่าลีลาของพระเอกอินเดียจะเป็นอย่างไร"

"ฮิมานชู โชนิ และ "อภิราม แนน"จะ แสดงเฉพาะรอบขายบัตรการกุศลตั้งแต่ วันที่ ๒๖ - ๒๘ เมษายน ๒๕๖๑ (3รอบนี้เท่านั้น) เวลา ๑๙.๐๐น. รายส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน ในการสร้าง Mindfulness Hospital (ธรรมาศรม)

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่เบอร์ 062-7908880 , 090-7097438 , 091-1579239

เฟสบุ๊คลิเกธรรมะประวัติ

Line: @likayamrapali

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น