“ป้อง - มิ้นต์” ชวนคนไทยทั้งประเทศสวมเสื้อ #ช้างศึกเบอร์ 12 พร้อมร่วมส่งเสียงเชียร์ “ทีมช้างศึก” ลงสนามฟาดแข้ง คิงส์คัพ ครั้งที่ 46

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวครั้งแรกของการเก็บเสื้อ #ช้างศึกเบอร์ 12 พร้อมเปิดตัวเสื้อช้างศึกเบอร์ 12 คอลเลคชั่นใหม่ งานนี้ได้สองนักแสดงดังอย่าง ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมเดินโชว์เปิดตัวเสื้ออย่างเป็นทางการ เพื่อให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ ได้สวมเสื้อและส่งเสียงเชียร์ให้กับทีมช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้

นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "สำหรับแบรนด์ช้าง ได้ให้การสนับสนุนทีมชาติไทยมาโดยตลอด เพื่อส่งเสริมทีมชาติไทยไปสู่ชัยชนะในการแข่งขัน และก้าวไปสู่ระดับโลก โดยในปีที่แล้วช้างได้จัดแคมเปญ #ช้างศึกเบอร์ 12 เพื่อให้แฟนบอลมีส่วนร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้กับทีมช้างศึก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงจัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยช้างจะรวบรวมทุกเสียงของคนไทยทั้งประเทศ ส่งต่อให้นักเตะทีมชาติสู้ศึกทุกสนาม และพิเศษกว่านั้นแบรนด์ช้างได้รับเกียรติจากสมาคมฟุตบอลฯ จับมือประกาศครั้งแรกของการเก็บเสื้อ #ช้างศึกเบอร์ 12 เพื่อชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับทีมช้างศึก มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ใส่เสื้อและส่งเสียงเชียร์เข้ามาเยอะ ๆ นะครับ"

ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ เปิดใจถึงการมาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ว่า "สำหรับเสื้อ #ช้างศึกเบอร์ 12 นี้ ผมรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่สำหรับคนไทยที่ได้มีโอกาส จะได้สวมเสื้อเบอร์ 12 นี้เชียร์ทีมชาติไทยไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะเป็นกำลังใจให้พวกเขาไปคว้าแชมป์ได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเสียงเล็ก ๆ ใน 60 ล้านกว่าคน แต่เมื่อรวมกันมันมีพลังมหาศาลต่อนักฟุตบอล การที่เครื่องดื่มตราช้างจัดกิจกรรมเพื่อชวนคนไทยร่วมส่งคลิปเสียงเชียร์ส่งต่อไปยังทีมช้างศึกนั้น ทำให้เรามั่นใจว่าทุกเสียงส่งถึงพวกเขาแน่นอน"

มิ้นต์ - ชสลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กล่าวเสริมว่า "มิ้นต์รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสียงเชียร์ช้างศึกในครั้งนี้ ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ โดยเข้าไปที่ เพจเฟซบุ๊ค ช้างเวิลด์ (www.facebook.com/ChangWorld) เข้าไปที่Message กดปุ่มรูปไมโครโฟนเพื่ออัดเสียงค้างไว้แล้วส่งเสียงเชียร์ "ไทยแลนด์ ไทยแลนด์" แล้วปล่อยนิ้วออก เท่านี้ทุกเสียงของคุณจะถูกส่งต่อไปถึงทีมช้างศึกของเราแน่นอน ทางช้างจะรวบรวมส่งต่อไปยังทีมนักฟุตบอล มิ้นต์อยากให้แฟนบอลชาวไทยร่วมส่งกำลังใจมาเยอะ ๆ นะคะ"

ภายในงานยังได้ 3 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง มิก้า ชูนวลศรี, ธีรเทพ วิโนทัย และ มงคล ทศไกร ที่ออกมาเซอร์ไพรส์ทั้งคู่กลางเวที พร้อมพูดถึงกำลังใจสำคัญที่ส่งให้พวกเขา โดย มิก้า ขอเป็นตัวแทนของทีมช้างศึกเปิดใจว่า "พวกเรานักฟุตบอลทีมชาติไทย ต้องขอขอบคุณคนไทยที่เป็นกำลังใจส่งเสียงเชียร์พวกเราตลอดมา ทุกเสียงที่ส่งมาทั้งในและนอกสนามเป็นแรงผลักดันกระตุ้นให้พวกเราฮึดสู้ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ พวกเราอยากเห็นคนไทยใส่เสื้อช้างศึกเบอร์ 12 นี้มาเชียร์พวกเราในสนามหรือส่งเสียงเชียร์มาตามช่องทางของช้างกันให้เยอะ ๆ เพราะคุณคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมช้างศึกในครั้งนี้ครับ"

แฟนบอลชาวไทยสามารถร่วมกิจกรรมส่งเสียงเชียร์ทีมช้างศึก โดยเข้าไปที่เพจเฟซบุ๊คช้างเวิลด์www.facebook.com/ChangWorld ส่งคลิปเสียงเชียร์ผ่าน Message และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่อง การเก็บเสื้อ#ช้างศึกเบอร์12นี้ได้ในช่องทางเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้