“ฝน-ศนันธฉัตร” สลัดคราบสาวแบ๊ว!! นัว 3 หนุ่ม “แดน-ฮั่น-ตงตง” ใน “สายเลือดมายา”

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
ส่งไม้ต่อกับโปรเจ็คต์ "เมืองมายาLIVE" เดอะซีรีส์ ให้กับตอน "สายเลือดมายา" ลงจอต่อทันที โดยได้สาวน้อยหน้าหวาน ฝน-ศนันธฉัตร มาสลัดภาพสาวใส มาเป็นสาวแซ่บ ประกบ 3 หนุ่ม แดน-วรเวช , ฮั่น-อิสริยะ และ ตงตง-กฤษกร วันนี้เลยขอเอาเบื้องหลังตอนแรกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน!!

กับเรื่องราวของเนตไอดอลสาวหน้าตาน่ารัก เนยหวาน(ฝน) ที่กำลังดังเป็นพลุแตก ทำให้ กิตติกร(ตุ้ย-ธีรภัทร) ผู้บริหารช่อง Real89 ต้องรีบดึงตัวเธอมาเล่นละครเรื่องใหม่ ด้วยเหตุผลว่า ทั้งสดและซิง มาประกบ 2 หนุ่ม ภูผา(ฮั่น) และ เอิร์ธ(ตงตง) โดยมอบหมายให้ เหม(แดน) เป็นผู้กำกับ โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้หน้าตาน่ารักสดใส จะซ่อนอะไรไว้บ้าง!!

โดยเบื้องหลังฉากนี้..เป็นฉากที่สาวฝนรู้ว่า 3 หนุ่ม แดน,ฮั่น,ตงตง มีทีท่าว่าชอบเธอ ซึ่งเธอเองก็ชอบโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งอยู่แล้ว สาวฝนจึงแอบแม่ไปหา 3 หนุ่มถึงที่ แถมงานนี้..ได้ข่าวว่ากินเรียบ!! ภายในวันเดียว ไม่เผื่อแผ่ใครอีกด้วยนะจ๊ะ หืม...ร้ายใช่ย่อยนะเนี่ย งานนี้ผู้กำกับฯ อาร์ต- จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ จึงต้องเรียกฝน และ 3 หนุ่มมาติวเข้มเลิฟซีนกันชุดใหญ่ เพราะผู้กำกับอยากให้สาวฝนสลัดภาพสาวน้อยน่ารัก มาเป็นสาวแอ๊บแบ๊วสุดแซ่บ เล่นเอาฝนถึงกับปาดเหงื่อกันตั้งแต่ตอนซ้อม เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากกับ 3 หนุ่มเลยทีเดียว และที่สำคัญต้องถึงเนื้อถึงตัว ซึ่งกว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้เล่นเอาสาวฝนเหงื่อท่วมตัวกันเลยทีเดียว!! เอาล่ะสิ..ตามไปดูกันว่าสาวฝนจะ แซ่บซี๊ดขนาดไหน!!

ตามชมการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของสาว ฝน-ศนันธฉัตร กับบท "เนยหวาน" ได้ใน "เมืองมายาLIVE" เดอะซีรีส์ ตอน สายเลือดมายา ออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024