“เฌอเบลล์” โปรยเสน่ห์ยั่ว “อาตู่” ใน “กาหลมหรทึก”

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
ยังคงมีคดีรอยสักปริศนามาให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "กาหลมหรทึก"

(กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดเปิดตัวคดีที่ ๓ ด้วยฉากโชว์สุดเซ็กซี่จากนางเอกสาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ที่ต้องมาเปลี่ยนลุคแปลงโฉมเป็นสาว "นางโลม" ระดับนางพญา ที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาตู่-นพพล ถึงกับหลงเสน่ห์จนหัวปักหัวปำ

เป็นฉากที่ กิมท้อ (เฌอเบลล์) นางโลมสาวชื่อดังของโรงน้ำชาแห่งหนึ่งในพระนคร กำลังร้องเพลงโชว์ลีลายั่วยวนอยู่หน้าเวที ทำให้บรรดาหนุ่มๆ นักเที่ยว รวมทั้งอาฮวด (ตู่) หัวหน้าพรรคมังกรดำ รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับโชว์ของกิมท้อ

ฉากนี้ ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน เลือกถ่ายทำที่ โรงเรียนตะละภัฎศึกษา เขตพระนคร หลังทีมงานเซตบรรยากาศให้กลายเป็นโรงน้ำชาเรียบร้อยแล้ว ก็เรียกเฌอเบลล์ และสาวนักเต้นที่ซักซ้อมท่าเต้นกันมาอย่างดีแล้ว มาที่หน้าเซตทันที งานนี้แม้สาวเฌอเบลล์จะมีเวลาซักซ้อมท่าเต้น และซ้อมร้องเพลงจีน ล่วงหน้าแค่เพียง 1 วัน แต่ด้วยสปิริต และความตั้งใจซ้อม ทำให้วันนี้เฌอเบลล์พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริง เริ่มที่ เสียงดนตรีดังขึ้น

เฌอเบลล์ และ สาวๆ นักเต้น ก็เปิดตัวออกยืนหน้าเวที ด้วยชุดเดรสสีแดงสด เรียกเสียงฮือฮา สมคำล่ำลือ ที่ใครๆ ต่างยกย่องให้ เฌอเบลล์เป็นดั่ง "นางพญาของสาวๆ นางโลม" เพราะแค่เฌอเบลล์เผยอปากโปรยยิ้ม บรรดานักเที่ยวทั้งหลาย ไม่ว่าจะหนุ่มหรือแก่ ก็แทบจะเก็บอาการไม่อยู่กันซะแล้ว จากนั้นเฌอเบลล์ก็โชว์ลวดลายร่ายรำพัดด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ ไปตามจังหวะเสียงเพลง สร้างความเคลิบเคลิ้ม เรียกเสียงปรบมือจากทุกคน โดยเฉพาะอาตู่ ที่แม้จะไม่ได้ออกอาการตื่นเต้นเหมือนคนอื่นๆ แต่ภายใต้มาดขรึมๆ นั้น อาตู่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองความงามของเฌอเบลล์ ชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว เฌอเบลล์เห็นว่าอาตู่กำลังมองตนอย่างหลงใหล จึงเริ่มโปรยเสน่ห์ ด้วยการส่งสายตาให้อาตู่แบบหวานเยิ้มสุดๆ ทำเอารุ่นใหญ่อย่างอาตู่ถึงกับหลงเสน่ห์ เผลอยิ้มมุมปากออกมาในที่สุด สุดท้ายเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital