ทีวีไกด์: รายการ "เจาะใจ" “อั๋น&เจี๊ยบ” เผย “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ทำไมต้อง รีสเตจ! พร้อมกับความพิเศษในทุกรอบการแสดง ใน “เจาะใจ”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๖
เจาะใจ เสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ พบกับการกลับมาตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ คอเพลงสุนทราภรณ์ กับ "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก จัดโดย มูลนิธิ สุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่ขนมาครบทีม บุกยึดสตูรายการ "เจาะใจ" อีกครั้ง !!! พร้อมเปิดรายการด้วยการโชว์เพลงเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ อาทิ จริงหรือ, ท่าน้ำ, แมวกับหนู, พรหมลิขิต

ทางรายการ "เจาะใจ" จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวผู้จัด "อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์" และ ผู้กำกับ "เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม" รวมถึง "เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล-เมทัล สุขขาว, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง" และนักแสดงอีกมากมายมาเยือนเจาะใจอีกครั้ง

"อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์" เผยว่า "ถึงแม้เราจะนำ ขอพบในฝัน มารีสเตจ อีกครั้ง แต่ละครเวทีในครั้งนี้ผมรับรองได้ว่าแตกต่างจากครั้งก่อนอย่างแน่นอน เพราะวันแสดงก็ใกล้จะถึงวันสงกรานต์จึงมีการนำเพลง "รื่นเริงเถลิงศก" มาปรับเข้าไปใหม่เพื่อให้ได้บรรยากาศสนุกสนาน ยิ่งไปกว่านั้นมุกตลกที่มีสอดแทรกอยู่เป็นระยะ ก็มีการปรับให้เข้ากับเหตุการณ์บ้านเมืองที่เข้าในกระแสตอนนี้ รวมถึงการปรับในเรื่องของนักแสดงมีทั้งน้องใหม่อย่างน้องลิตั๋นและแขกรับเชิญพิเศษ 6 คนที่เพิ่มเข้ามาในแต่ละรอบ ทั้งหมดถือเป็นของขวัญสำหรับผู้ชมสำหรับการกลับมารีสเตจครั้งนี้ ซึ่งในฐานะผู้สร้างสรรค์บทของละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลทั้ง 6 เรื่องนี้ บอกได้เลยว่าทุกเรื่องล้วนแต่มีความพิเศษในการคัดสรรเพลงและการเขียนบท ซึ่งในรายการเจาะใจผมก็ได้เล่าถึงเบื้องหลังของความสนุกของแต่ละเรื่องด้วย ผมกับเจี๊ยบ-วัชระ เคยนับเพลงที่นำมาใช้ในละครเวที เราพบว่าถ้านับมาจนถึงการรีสเตจในครั้งนี้ เรานำเพลง สุนทราภรณ์มาทำดนตรีและขับร้องใหม่ถึง 133 เพลงแล้ว แต่ก็ยังมีเพลงอีกเกือบพันเพลงที่ยังไม่ได้ใช้ ซึ่งทุกครั้งที่ละครเวทีจบลงเราก็จะได้รับคำพูดจากน้องๆ นักแสดงว่ารักเพลงและจะช่วยสืบสานเพื่อไม่ให้สูญหายไปครั้งนี้ทั้งทีมงานและนักแสดงทุ่มสุดตัว เพราะเราจัดกันเพียง 6 รอบเท่านั้น วันที่ 10,17,18, 24, 25 มีนาคม และ 1 เมษายน ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ พลาดแล้วคือพลาดเลยนะครับ"

ปิดท้ายกับเรื่องราวดีๆ ในช่วงคอลัมนิสต์กับ "สิงห์ – วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ที่มาแชร์เรื่องข้อคิดที่ได้จากการอ่านหนังสือ 'Children of Time' เด็กน้อยแห่งกาลเวลา

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกและการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของละครเวที "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ได้ในรายการ "เจาะใจ" วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4