พี่หมื่นเรือง คอลลิ่งงง “ปันจั่น” แท็คทีม “รอน” “มินท์” ชวนร่วมเปิดตัวกิจกรรม Umay+ “PAY IT…FORWARD” ปี6 (ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี6) ช่วยให้น้องๆ “ยิ้มสดใส ไปด้วยกัน”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๒
กรี๊ดกี่ครั้งก็ยังไม่พอ หล่อแถมใจบุญ ร่อนหมายด่วนจาก "พี่หมื่นเรือง" ปันจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย แท็คทีมแก๊งเพื่อนคอเดียวกัน ชวน รอน-ภัทรภณ โตอุ่น มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ มารวมพลังน้ำใจกับอีซี่บายและยูเมะพลัส เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้ชื่อ Umay+ "PAY IT…FORWARD"ปี6 (ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี6) สำหรับปีนี้ ตั้งใจร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะผ่านทางสภากาชาดไทย ภายใต้แนวคิด Umay+ Build Smile "ยิ้มสดใส...ไปด้วยกัน" ที่อยากสร้างความมั่นใจผ่านรอยยิ้มซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสุขให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส และยากจนที่ต้องเผชิญกับภาวะดังกล่าว ซึ่งยังมีเด็กๆอีกมากในสังคมไทยที่ขาดโอกาสในการเข้ารับการผ่าตัด โดยมี ปันจั่น แอนด์เดอะแก๊งค์ เตรียมเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นหลากหลาย อาทิ นิทรรศการสร้างรอยยิ้มสดใสไปด้วยกัน กิจกรรม D.I.Y WORKSHOP กระเป๋าผ้า โดย นำกระเป๋าผ้าจากกิจกรรมฯมาตกแต่งเป็นสไตล์ของตัวเอง พร้อมแบ่งปันรอยยิ้มที่มุมกิจกรรม SMILE INTERACTIVE มุมวาดภาพการ์ตูนสร้างรอยยิ้ม ฯลฯ

จะขาดเสียมิได้!!! ขอเชิญ FC พี่หมื่นเรือง และทุกท่านร่วมงาน กระทบไหล่ มีทแอนด์กรี๊ด กันในงานที่จะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีพ วันเดียวเท่านั้น อังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 16.00-18.00 น. ณ ลานกิจกรรม WORK & PLAY ชั้น G

ปันจั่น ปรมะ ตัวแทนเหล่านักแสดงเผยว่า "ขอขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับกับบทบาทละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้รู้ว่ามีคนรัก และชื่นชอบมากขึ้น และรับปากว่าจะพัฒนาตัวเอง สร้างผลงานที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ มากขึ้น ในขณะเดียวกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากหาเวลามาเจอกับทุกคนในวันงานฯ เรายิ้มได้แล้วก็อยากให้ทุกคน มาแบ่งปันโอกาสให้น้องๆ อีกกลุ่ม ให้ได้มีรอยยิ้มที่มั่นใจ และมีความสุขเหมือนกับพวกเราทุกคนด้วย ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมและเพื่อนๆ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างยูเมะพลัสที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อสังคมให้แก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้จัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี6 จัดต่อเนื่องมาถึง 6 ปีแล้ว และอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ ได้ทั้งความสุข สนุก ของที่ระลึกกลับบ้าน รวมถึงได้ทำกุศลกันอีกด้วย เราจะมาช่วยให้น้องๆ ที่ไม่มั่นใจ กลับมายิ้มได้ ยิ้มสดใสไปด้วยกันครับ"

ครบเครื่องเรื่องฟินขนาดนี้ ขอบอกว่าอย่าพลาด!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest